Người đàn ông tẩm xăng lên người rồi tự thiêu

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông tẩm xăng lên người và châm lửa tự thiêu tại khu dân cư Cống huyện, thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, nghi do xảy ra mâu thuẫn gia đình.

Chiều 12/11, lãnh đạo huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, công an huyện  Sa Pa vừa nhận được tin báo trên địa bàn đã xảy ra trường hợp một người đàn ông tự thiêu nguy kịch.
Nguoi dan ong tam xang len nguoi roi tu thieu
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Theo đó, khoảng 7h30 sáng nay (12/11), tại khu dân cư Cống huyện, thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, một người đàn ông tẩm xăng lên người và châm lửa tự thiêu. Ngay sau đó, người đàn ông này đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
“Khoảng 7h30 ngày 12/11, công an huyện Sa Pa nhận được tin báo, ngay lập tức chúng tôi cho người xuống xác minh sự việc. Nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn gia đình. Sau khi vụ việc xảy ra, người đàn ông được chuyển vào bệnh viện huyện trong tình trạng nguy kịch, bỏng 90% cơ thể. Hiện nạn nhân được chuyển lên tuyến trên để cấp cứu, điều trị”, lãnh đạo huyện Sa Pa nói.
Chiều cùng ngày (12/11), lãnh đạo công an huyện Sa Pa đã xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đơn vị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh và xử lý vụ việc.
Hiện, nguyên nhân người đàn ông tẩm xăng lên người tự thiêu ở huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tẩm xăng tự thiêu vì bố cấm cưới vợ.
(Nguồn: VTC1)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)