Nghi án giết học sinh, dựng hiện trường giả trong rừng

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc kiếm củi, một số người dân phát hiện thi thể một học sinh chết trong tư thế thắt cổ tại một rừng tràm. 

Sáng ngày 5/10 thông tin từ chính quyền xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều ngày 4/10 một số người dân tại địa bàn xã khi vào khu vực rừng tràm thuộc xóm Trung Nam để kiếm củi thì tá hỏa phát hiện thi thể một nam học sinh chết trong tư thế treo cổ.
Ngay lập tức thông tin trên được báo lên chính quyền địa phương, nạn nhân sau đó được xác định là em Thái Văn Dũng (SN 2000) trú tại xóm Nam Trung, xã Quang Thành. Hiện Dũng là học sinh lớp 9 E trường THCS xã Quang Thành.
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Thái Văn Dũng.
Theo tìm hiểu được biết vào buổi trưa cùng ngày, Dũng xin bố mẹ được vào khu vực đập hang đá để kích cá, đến buổi chiều cùng ngày mọi người vẫn chưa thấy em về. Nóng ruột người nhà định tổ chức tìm kiếm cháu Dũng thì nhận được tin dữ cháu đã tử nạn trong tư thế treo cổ.
Trao đổi với phóng viên, Ông Trần Quang Ngọc – PCT UBND xã Quang Thành xác nhận thông tin trên: Vụ việc phát hiện thi thể cháu Thái Văn Dũng tử vong trong tư thế treo cổ là có thật. Hiện Công an tỉnh Nghệ An đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Dũng.
Theo những dấu vết để lại tại hiện trường một số điều tra viên nhận định đây có thể là một vụ án giết người. Việc cháu Dũng chết trong tư thế treo cổ chỉ là do hung thủ dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục khẩn trương điều tra làm rõ.
Ngọc Huê

Bình luận(11)

Minh Hiền

Bảo Tuấn

hãy đến 1 nơi vui vẻ hơn em nhé, đến 1 nơi không phải vùi đầu vào sách vở mỗi ngày, không còn lo bị người này bắt nạt, người kia chửi mắng, không phải lo lắng về mọi chuyện.Trên thiên đường hãy phù hộ cho gia đình em nhé. Yên nghỉ đi em

Minh Hiền

Minh Tuệ

nghi vấn là giết người rồi dựng hiện trường giả cũng chỉ là 1 khả năng. giờ học sinh cũng nhiều áp lực lắm khó tránh khỏi nhiều cháu nghĩ quẩn

Minh Hiền

Thủy Tiên

lại thêm một tiếng chuông cảnh báo về vấn đề giáo dục những mầm non của đất nước

Minh Hiền

Bích Phương

cuộc sống hối hả đôi khi phụ huynh không có đủ thời gian dành cho con cái. đau lòng quá

Minh Hiền

Gái một con

Mỗi lần mẹ bận không đưa con đi học được là mẹ lại đứng ngồi không yên, sợ con ham chơi bỏ học, sợ con gặp gỡ bạn bè xấu, nhưng mẹ cũng không thể theo con cả đời này được. càng ngày mẹ càng hoang mang không biết mẹ đã nuôi dạy con đi đúng hướng chưa.

Minh Hiền

Bèo Tây

độ tuổi đối tượng phạm tội nghiêm trọng ngày càng giảm, nguyên nhân vì đâu?

Minh Hiền

Huyen Lee

nếu nghi vấn đặt ra hung thủ là 1 em học sinh thì quá nguy hiểm rồi. Còn giết người rồi dựng hiện trường giả.

Minh Hiền

mẹ cu Bin

trẻ con bây giờ chơi game quá nhiều, không còn trong sán như trước nữa. haizz

Minh Hiền

Thùy

Gửi lời chia buồn sâu sắc đến Gia đình em. Kẻ giết người liệu đêm về hắn có còn được ngon giấc nữa hay không. Yên nghỉ em nhé

Minh Hiền

Hương Thảo

chia buồn cùng gia đình em, mong cơ quan điều tra sớm tìm ra chân tướng sự viêc. mong em ra đi thanh thản

Minh Hiền

Bố bé Bi

Đọc truyện, xem phim,chơi game bạo lực quá nhiều nên giờ học sinh trung học là đối tượng dễ trở thành nạn nhân nhất, liệu hung thủ có phải lại là 1 học sinh khác không đây???