Nam thanh niên chết bất thường: Nhân chứng kể giây phút kinh hoàng!

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân thôn Long Vĩ vẫn chưa hết bàng hoàng, xót thương trước cái chết bí ẩn của Quảng sau khi nhặt được hai bao tải tiền.

Cái chết bất thường của nạn nhân Phạm Văn Quảng (SN 1997, trú tại thôn Đại Hà , xã Hà Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) sau khi Quảng nhặt được hai bao tải tiền, xảy ra tại thôn Long Vĩ, xã Đình Bảng, Bắc Ninh đang khiến dư luận vô cùng hoang mang. Chiều ngày 7/8 phóng viên Kiến Thức đã tìm về nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu rõ hơn.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Người dân bàng hoàng, xót thương
Theo một số người dân sống tại thôn Long Vĩ, Đình Bảng cho biết, họ phát hiện ra thi thể của Quảng trong lúc đi tập thể dục buổi sáng ngày 6/8. Lúc đó, thi thể đang nằm bên vệ đường hành lang phía Tây KCN Lỗ Sung (đường Long Vĩ đi Đình Bảng) trong tư thế ngửa, phần chân hướng ra ngoài đường còn phần đầu hướng vào bên trong. Ngoài ra, ngay cạnh thi thể của nạn nhân là chiếc xe máy mang nhãn hiệu Sirius, BKS: 18F8-8159.
“Tôi hoảng quá! Lúc thấy thi thể tôi cứ tưởng người này đâm trúng cột điện vội chạy sang thì phát hiện anh ta đã chết rồi. Tôi đã ngồi bệt xuống đường, một lúc sau mới tỉnh táo trở lại. Dường như nạn nhân đã chết từ đêm hôm qua (5/8)”, bà Nguyễn Thị N. kể lại.
 Bà Nguyễn Thị N. vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại vụ việc.
Ngay sau khi phát hiện ra thi thể bà N. đã tri hô người dân, đồng thời báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để giải quyết vụ việc. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã báo cho gia đình nạn nhân đến để nhận dạng, đồng thời đưa thi thể tới bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi.
“Lúc bố mẹ Quảng đến nhận diện con trai, họ gào khóc thảm thiết lắm! Rồi bất ngờ máu từ trong miệng, mũi thi thể của Quảng chảy ra rất nhiều. Bà con chúng tôi đứng xem ai nấy cũng đều xót thương”, bà N. chia sẻ thêm.
Cũng theo thông tìn từ phía người dân, nạn nhân Quảng cùng bố mẹ lên Bắc Ninh thuê nhà trọ để làm ăn. Quảng làm việc trong một nhà hàng trên địa bàn thị xã Bắc Ninh, trước đó 2 hôm sau khi xảy ra vụ việc, trong lúc đang làm việc tại nhà hàng Quảng đã phát hiện ra hai bao tải nhỏ bên trong đựng khoảng 90 triệu nhưng nạn nhân đã đưa cho chủ quán đem trả lại cho khách để quên.
Nạn nhân chết một cách bí ẩn... 
Những người bạn cùng chơi với Quảng cho hay, trước hôm Quảng chết họ vẫn còn ngồi nói chuyện với nhau. Trong lúc nói chuyện Quảng có nhắc đến việc “nhặt” được hai bao tải tiền ở nơi làm việc. Vốn tính thật thà, lương thiện Quảng đã đưa cho chủ quán để trả lại cho vị khách vô tình để quên chứ không lấy một đồng nào.
“Bữa trước em còn ngồi nói chuyện với nó mà. Nó sống thật thà lắm, nó và bố mẹ lên đây thuê trọ để làm ăn nhưng ai ngờ vụ việc lại xảy ra với nó như vậy. Em không nghĩ nó bị tai nạn chết đâu”, anh N. H. T. một người bạn của Quảng nghi ngờ trước cái chết của Quảng.
Câu chuyện Quảng nhặt được hai bao tải tiền hầu như người dân nơi đây ai cũng biết. Qua lời kể của những người bạn của nạn nhân, trước hôm xảy ra vụ việc (tức là cả đêm 5/8) Quảng không về nơi trọ, cũng không liên lạc gì với người thân, bạn bè. Sự ra đi của Quảng khiến ai cũng bất ngờ và xót thương trước số phận của chàng trai trẻ. Nhiều người còn cho biết, họ thấy tại nơi Quảng chết không hề có bất cứ dấu hiệu gì giống như một vụ tai nạn giao thông cả, vết cỏ chỉ bị bẹp ở phía dưới thi thể của Quảng, cột đèn điện cao áp cũng không có vết va quệt nào...
Trước thông tin của vụ việc gây hoang mang cho dư luận, phóng viên Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh – Phòng cảnh sát điều tra TTXH Công an thị xã Bắc Ninh cho biết: “Chúng tôi nhận được tin báo về vụ việc khoảng 5h30 ngày 6/8. Khi tới hiện trường, phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế nằm ngửa, chiếc xe máy Sirius nằm ngay bên cạnh. Chúng tôi đã tiến hành phong tỏa hiện trường đồng thời báo cho người nhà nạn nhân đến để nhận diện. Đến 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa thi thể của nạn nhân tới bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi. Sau đó, làm thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng”.
Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)