Một phụ nữ mang bầu 8 tháng bị lửa thiêu ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến chị N.T.H mang bầu 8 tháng bị lửa thiêu, bỏng nặng.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến chị N.T.H (SN 1984, đang mang bầu tháng thứ 8) bị lửa thiêu nguy kịch hôm 12/9, tại ngôi nhà cho thuê ở Tân Lập (xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).
Đại tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho hay, vụ việc xảy ra khoảng 19h15 ngày 12/9. Thời điểm trên, những người hàng xóm của chị H. hốt hoảng khi phát hiện nạn nhân bất ngờ bị bốc cháy như đuốc trong ngôi nhà, cùng với những tiếng la hét nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao.
Ngay sau đó, nhiều người đã lấy chăn ướt để dập lửa tuy nhiên chị này vẫn bị bỏng rất nặng và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Mọt phụ nũ mang bàu 8 thang bị lủa thieu ỏ Hà Nọi
 Ngôi nhà, nơi chị H. đang mang bầu 8 tháng bị lửa thiêu.
Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, do đang mang bầu tháng thứ 8 nên chị H. được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội để cấp cứu. Các bác sĩ, đã tiến hành mổ để cứu cháu bé ngay tại bệnh viện, hiện tại nạn nhân đang được chăm sóc đặc biệt.
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Công Thủy, Trưởng Công an xã Trần Phú cho biết, chị H. sống cùng chồng là anh Bùi Văn L., trong ngôi nhà cho thuê ở thôn Tân Lập. Cả hai vợ chồng anh L. và chị H. về đây thuê nhà ở, cuộc sống hai vợ chồng anh Liêm và chị H. không hay xảy ra mâu thuẫn, họ sống rất hiền lành và chăm chỉ làm ăn.
Tuy nhiên, theo một số người dân thì thời gian gần đây, hai vợ chồng nạn nhân có nhiều lần lời qua tiếng lại, cãi vã nhau. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể là chị H. giận anh L. nên dùng xăng tự thiêu?
Một thông tin khác từ phía lực lượng chức năng, tại hiện trường xảy ra vụ việc, cơ quan Công an còn thu giữ được một chai nhữa đã bị co rúm, nghi ngờ có khả năng là chai xăng nhỏ khiến nạn nhân bị cháy bỏng toàn thân.
Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)