“Mẹ chồng nàng dâu” đánh ô tô đi... ăn cắp

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi vào cửa hàng hai người phụ nữ nhanh chóng dàn cảnh, trộm đồ một cách táo tợn mà các nhân viên không hề phát hiện ra.


Trên một diễn đàn dành cho dân đam mê ô tô đang lan truyền đoạn clip dài gần 10 phút, ghi lại hình ảnh 2 người phụ nữ (1 già, 1 trẻ), được cho là mẹ chồng, nàng dâu cùng nhau vào một cửa hàng quần áo trẻ em, rồi dàn cảnh ăn trộm đồ gây xôn xao.
Theo thông tin chia sẻ, cặp “cao thủ” ăn trộm này đi đến cửa hàng quần áo bằng ô tô, rất sang. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng họ lại có hành động trộm cắp rất táo tợn.
Trong clip, sau khi vào cửa hàng hai kẻ trộm giả vờ lòng vòng đi xung quanh để xem đồ, nhằm đánh lạc hướng của hai nhân viên. Một lúc sau khi quan sát tình hình, thấy sự sơ hở của nhân viên bán hàng hai kẻ trộm bắt đầu dàn cảnh. Người ra tay ăn trộm là mẹ chồng đội 1 chiếc mũ, đeo túi xách màu đen.
Điều đáng nói, thủ đoạn ra tay của hai kẻ gian xuất hiện trong clip rất nhanh, ngay cả lúc đứng trước nhân viên bán hàng để thanh toán hai kẻ gian vẫn ra tay trộm đồ được.
Đến cuối clip, hai kẻ gian đã giả vờ mua một, hai bộ quần áo nhằm đánh lạc hướng nhân viên bán hàng. Cuối cùng cả hai rời đi mà nhân viên không hề hay biết cửa hàng họ đã bị mất đồ.
Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội giống như một lời cảnh báo cho cư dân mạng, nên đề cao cảnh giác hơn đối với những tài sản của mình và không nên chủ quan.
Phạm Linh

Bình luận(0)