Mẹ bị điện giật hôn mê, trẻ 4 tháng khóc đòi sữa

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc phơi tã cho con, người mẹ không may bị điện giật bất tỉnh và cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, nguy cơ sống thực vật.

Đến tối nay 13/11, cháu bé 4 tháng tuổi con của vợ chồng chị Phan Thị Bé (27 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) vẫn phải sống nhờ vào sự chăm sóc của những người hàng xóm chung dãy nhà trọ ở hẻm 124, khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP HCM.
“Cha của bé phải vào bệnh viện để chăm sóc vợ bị điện giật, tính mạng hết sức nguy kịch. Thấy hoàn cảnh vợ chồng này quá thương tâm nên tôi và những người cùng xóm trọ đã trông giữ, chăm sóc giùm đứa bé”, chị Phượng, một người cùng xóm trọ ở phường Linh Xuân, chia sẻ.
Me bi dien giat hon me, tre 4 thang khoc doi sua
Anh Phun thẫn thờ đứng trước Khoa hồi sức tích cực tại BVĐK khu vực Thủ Đức chờ tin của vợ. 
Trước đó khoảng 10h cùng ngày, trong lúc đang dùng móc nhôm phơi tã cho con trong nhà trọ, không may dây điện bóng đèn chiếu sáng vướng vào dây kẽm phơi đồ bị nhiễm điện khiến chị Bé bị điện giật bất động.
“Đang nằm dưới đất đưa võng cho con ngủ thì nghe tiếng la của vợ, tôi chạy vào lao đến để cứu thì cũng bị điện giật nhưng may mắn té văng ra ngoài”, anh Lâm Út Phun, chồng chị Bé kể lại.
Ngay lập tức, anh Phun tìm cách ngắt điện và truy hô hàng xóm ứng cứu đưa chị Bé vào bệnh viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Sau hơn 10 phút hồi sức tích cực, nhịp tim của nạn nhân đã có trở lại và bệnh viện đã chuyển chị Bé về BVĐK Khu vực Thủ Đức tiếp tục cứu chữa.
Me bi dien giat hon me, tre 4 thang khoc doi sua-Hinh-2
 Bé gái 4 tháng tuổi con của chị Bé trong vòng tay những người ở xóm trọ đang khát sữa mẹ.
Bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực BVĐK Khu vực Thủ Đức cho biết: “Hiện tình trạng sức khỏe của nạn nhân khó tiên lượng, đang hôn mê sâu và phải thở máy. Nguy cơ chết não phải sống đời thực vật rất cao vì nạn nhân ngưng tim quá lâu”.
Được biết vợ chồng anh Phun có 2 người con và đứa lớn đang gởi cho gia đình bên ngoại ở quê chăm sóc. Anh Phun vừa đưa vợ từ quê lên Sài Gòn thuê nhà trọ gần KCX Linh Trung để ở và chờ xin việc để đi làm.
Tai họa bất ngờ xảy ra khiến sự khó khăn, nghèo khổ của đôi vợ chồng trẻ này càng thêm bi đát. Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi nhìn thấy bé gái 4 tháng tuổi suốt cả buổi cứ khóc đòi sữa mẹ…
Đăng Lê

Bình luận(0)