Mang quan tài ra phố, tẩm xăng dọa tự thiêu sống

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn trong chuyện kinh doanh, người đàn ông khoảng tuổi 50 mang quan tài ra hồ Ba Mẫu, tẩm xăng vào mình dọa sẽ tự thiêu sống nếu như bạn làm ăn cùng không chịu ra thương lượng.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ thấy một người đàn ông khoảng 50 tuổi mang một vòng hoa và hai chiếc quan tài xếp chồng lên nhau để trên vỉa hè tuyến đường quanh Hồ Ba Mẫu (phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội).

 

Không lâu sau, người đàn ông này cuốn một chiếc chăn lên người, rồi đổ một can xăng khoảng 20 lít lên mình. Người này dọa nếu người bạn kinh doanh cùng không chịu ra thương lượng sẽ châm lửa tự thiêu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an và lực lượng PCCC cùng 1 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, sau đó người đàn ông này đã bỏ chiếc chăn ra khỏi người và thay quần áo. Người đàn ông mặc một chiếc quần mà các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện thường mặc, trên cánh tay có dấu hiệu băng bó vết thương. 

Đến khoảng 16h30 người đàn ông vẫn ngồi trên hai chiếc quan tài xếp lên nhau, trò chuyện với người thân và thỉnh thoảng lại lấy điện thoại ra gọi điện. Đến 17h cùng ngày, dù được lực lượng công an và người thân khuyên nhủ nhưng người đàn ông này vẫn chưa chịu về nhà.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết: Cách đây khoảng 2 năm, người đàn ông mang quan tài ra phố cùng một người bạn chung vốn mở xưởng rửa xe tên Long Lợi đối diện hồ Ba Mẫu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai người này xảy ra mâu thuẫn trong chuyện làm ăn.

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Tiến Dũng

Bình luận(0)