Lào Cai: Nữ sinh lớp 5 bị thầy giáo dâm ô

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến thông tin nữ sinh lớp 5 bị thầy giáo dâm ô, ngày 1/4, Công an huyện Sa Pa cho hay, đơn vị này đang tạm giữ ông A.Q.S.

Ngày 1/4, Công an huyện Sa Pa (Lào Cai) cho hay, đơn vị này đang tạm giữ ông A.Q.S (giáo viên Trường tiểu học Bản Khoang, Sa Pa) để điều tra.
 Ảnh minh họa - Nguồn Internet.
Theo thông tin ban đầu vụ nữ sinh lớp 5 bị thầy giáo dâm ô, nữ học sinh đang học bán trú tại trường, nhưng sau đó bất thình lình bỏ về nhà và kiên quyết không chịu đi học tiếp. Khi gia đình gặng hỏi thì được biết, em sợ đến trường bởi thường xuyên bị thầy giáo giở trò đồi bại.
Sau khi nhận được thông tin trên, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và xác định gã thầy giáo đồi bại chính là A.Q.S. Ngay lập tức, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Pa ra quyết định tạm giữ đối tượng này để điều tra về hành vi dâm ô với học sinh tại trường.
Trước đó, ngày 30/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Khương (Lào Cai) đã khởi tố, tạm giam Đỗ Văn Nam (35 tuổi, nhân viên bảo vệ một trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học) về tội Dâm ô trẻ em.
Cảnh sát xác định từ năm 2014 đến nay, Nam đã sàm sỡ, dâm ô nhiều học sinh của trường. Nạn nhân bị xâm hại chủ yếu là bé gái dân tộc thiểu số, từ 6 đến 11 tuổi. Nam đã dùng kẹo và bim bim để dụ dỗ các bé gái vào phòng riêng, sau đó thực hiện hành vi phạm tội.
>>> Xem thêm video: 24 học sinh tiểu học bị dâm ô chưa được đưa đi giám định
Hồng Liên

Bình luận(0)