Kẻ đốt xác phi tang xe ôm lĩnh án tử

Google News

(Kiến Thức) - TAND TP Hà Nội vừa mở phiên xét xử kẻ giết xe ôm, đốt xác phi tang xảy ra vào tháng 11/2013 ở huyện Thường Tín.

Hung thủ Nguyễn Văn Đạt (21 tuổi, ở thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) bị phải đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc có hành vi giết người và cướp tài sản.
Hung thủ Đạt bị tòa tuyên phạt án tử hình.
Ngay sau khi TAND TP Hà Nội đưa ra những chứng cứ, Nguyễn Văn Đạt đã cúi đầu nhận tội. HĐXX đã tuyên phạt tử hình Nguyễn Văn Đạt về tội Giết người và tội cướp tài sản
Theo cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Đạt sống lang thang, không nghề nghiệp ổn định, là người ăn chơi, có các mối quan hệ phức tạp. Cụ thể, trong điện thoại cá nhân của Đạt, y tải khá nhiều hình ảnh của các ca sĩ, nghệ sĩ và khoe đó là bạn bè của mình.
Đạt khai nhận, vào khoảng 19h ngày 28/11/2013, hắn đến thuê ông Mai Hồng Quảng (59 tuổi, trú tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) chở đến nhà bạn ở huyện Thường Tín, TP Hà Nội) với giá 150.000 đồng. Thỏa thuận xong, nạn nhân chở Đạt đi.
Chiếc xe Đạt cướp của nạn nhân.
Tuy nhiên, khi ông Quảng chợ Đạt qua thị trấn Thường Tín, hắn bảo với nạn nhân là chở về khu Chùa Đậu. Khi đến khu vực đê rẽ vào chùa Đậu thì ông Quảng dừng xe lại cho hắn xuống. Cùng lúc này, Đạt rút một con dao nhọn dài khoảng 20cm đâm 12 nhát vào cổ, ngực, bả vai ông Quảng khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.
Chưa dừng lại ở đó, Đạt còn đạp thi thể nạn nhân xuống vệ đê, đồng thời tháo xăng xe tưới lên người ông Quảng và châm lửa đốt. Còn con dao sát hại nạn nhân, Đạt ném xuống sông bờ Nhuệ và lấy xe của ông Quảng đi về phòng trọ ở cụm 5 (Ích Vĩnh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, TP.Hà Nội) ngủ.
Đến sáng hôm sau,Đạt mang chiếc xe của nạn nhân lên hiệu cầm đồ của anh Tuấn ở huyện Từ Liêm đặt được 4,5 triệu đồng. Có tiền, Đạt ra bến xe Mỹ Đình bắt ô tô về Thanh Hóa. Sau đó, Đạt đã bị bắt.
Tiến Dũng

Bình luận(0)