Kẻ đánh mẹ vợ, đánh chết bé trai 4 tuổi treo cổ tự tử?

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình truy tìm, lực lượng chức năng xã Thanh Đức (Nghệ An) phát hiện một thi thể nghi là Võ Văn Mùi - người đã đánh chết bé trai 4 tuổi.

Chiều tối ngày 3/8, thông tin từ chính quyền địa phương xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, qua hơn 3 ngày tìm kiếm lực lượng chức năng đã phát hiện được thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở khu vực vườn tràm cách nơi xảy ra vụ án mạng đánh chết bé trai vào ngày 31/7 khoảng 2 km.
Thi thể này rất có thể là nghi phạm Võ Văn Mùi người đã gây ra vụ án mạng đau lòng trước đó. Ngay sau khi phát hiện thi thể, chính quyền địa phương đã điện báo cho gia đình Võ Văn Mùi xuống để nhận dạng.
Ke danh me vo, danh chet be trai 4 tuoi treo co tu tu?
Cháu Nguyễn Ngọc Chiến một trong hai nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hiện tại, sức khỏe của cháu Chiến cũng chưa có tiến triển tích cực. 
Như đã đưa tin trước đó, vào trưa ngày 31/7, Võ Văn Mùi (SN 1979, trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương, Nghệ An) sang nhà mẹ vợ ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương với mong muốn khuyên người vợ là chị Nguyễn Thị Hiền (đã sống ly thân với Mùi 2 năm nay) trở về sống với mình.
Tuy nhiên Mùi không gặp được vợ cũ, Mùi ngồi nói chuyện với mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Xuân (SN 1950). Trong lúc nói chuyện giữa Mùi và mẹ vợ xảy ra cãi vã. Lúc này hai cháu là Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) và Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) con của anh Nguyễn Ngọc Hiền, em vợ của Mùi đang chơi ngoài sân.
Bực tức sau khi cãi nhau với mẹ vợ, Mùi bất ngờ dùng một chiếc gậy tre đánh mẹ vợ rồi lao ra sân đánh hai cháu nhỏ tới tấp. Bị thương quá nặng hai cháu nhỏ gục tại chỗ. Đối tượng Mùi cũng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó, người thân nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu, vết thương quá nặng nên hai cháu nhỏ tiếp tục được chuyển xuống bệnh viện Sản nhi Nghệ An để điều trị.
Tuy nhiên, cháu Nguyễn Ngọc Trung đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Cháu Nguyễn Ngọc Chiến được đưa xuống bệnh viện Sản nhi Nghệ An cấp cứu. Thông tin từ bệnh viện cho biết, hiện tại sức khỏe của cháu Chiến vẫn chưa có tiến triển tích cực. 
Vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra làm rõ.
Nhật Quang

Bình luận(0)