Hoạn thư đánh ghen bằng chiêu… tống tiền chồng tình địch

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ quan hệ bất chính với chồng mình, đối tượng đã đe dọa sẽ tung lên mạng để cưỡng đoạt 50 triệu đồng.

Liên quan đến vụ tống tiền chồng tình địch, ngày 16/3, công an thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Kim Thoa (31 tuổi, ngụ thành phố Bảo Lộc) để lập hồ sơ, xử lý hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Trước đó khoảng 15h ngày 14/3, khi Thoa đang nhận số tiền 50 triệu đồng từ mẹ chồng và chồng chị V. ở một quán cà phê trên địa bàn thành phố Bảo Lộc thì bị CSHS công an TP Lâm Đồng ập đến bắt quả tang cùng tang vật là thẻ nhớ trong chiếc ĐTDĐ của Thoa có đoạn video clip ghi lại cảnh nóng của chồng Thoa và chị V.
Hoan thu danh ghen bang chieu… tong tien chong tinh dich
 Ảnh minh họa
Điều tra bước đầu xác định, Thoa phát hiện trong điện thoại của chồng có hình ảnh, đoạn clip ghi lại cảnh chồng quan hệ bất chính với chị V. trong khách sạn. Kìm nén cơn ghen, ả “hoạn thư” thế kỷ 21 đã sao chép lại đoạn clip rồi đem đến tận nhà chồng chị V. đe dọa mẹ chồng và chồng nạn nhân phải đưa 50 triệu nếu không sẽ tung lên mạng internet nhằm làm nhục gia đình này.
Gia đình chồng chị V. đã báo cơ quan công an và Thoa bị bắt khi đang nhận tiền cưỡng đoạt.
Đăng Lê

Bình luận(0)