Hàng chục người tìm du khách rơi xuống thác Đam B'ri

Google News

Trong lúc đi qua cầu chữ Y, do bất cẩn  bị trượt chân, du khách rơi xuống thác Đam B'ri và bị nước cuốn trôi mất tích.

Chiều 26/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 2 tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm du khách rơi xuống thác Đam B'ri (thuộc xã ĐamB’ri, TP Bảo Lộc) mất tích. Nạn nhân được xác định tên Thảo (16 tuổi, quê Đồng Nai).
Trước đó, khoảng 10h30 cùng ngày, sau khi đi làm công tác từ thiện xong, một đoàn khách khoảng 60 người đến từ Đồng Nai đã vào Thác Đam B’ri tham quan.
 Lực lượng chức năng tìm kiếm thanh niên mất tích. Ảnh: CTV
Sau đó, một nhóm 6 người (5 nam và 1 nữ) đã tách đoàn vào thác chính Đam B’ri chơi. Trong lúc xuống thác, khi đi qua cầu chữ Y, do bất cẩn nên Thảo đã trượt chân rơi xuống thác Đam B'ri và bị nước cuốn trôi mất tích.
Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động hơn 40 cán bộ chiến sĩ tham gia tìm kiếm nạn nhân.
Tuy nhiên, nước lớn lại chảy xiết, lòng thác có nhiều đá và sâu nên gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ. Đến tối cùng ngày do thời tiết xấu nên công tác cứu hộ tạm dừng sáng hôm sau sẽ tiếp tục.
 
Thác Damb’ri (Đam Bri) nằm ở phía Tây Bắc thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Thác nước Damb’ri là thác chính nằm ngay trung tâm Khu du lịch với chiều cao 57 m, mặt thác rộng gần 30 m. Đây là thác nước cao nhất ở Lâm Đồng.
Theo Zing

Bình luận(0)