Hàng chục đối tượng lạ chống TTGT giải vây xe quá tải

Google News

(Kiến Thức) - Khi Thanh tra giao thông kiểm tra 2 xe có dấu hiệu vi phạm quá tải thì bất ngờ có hơn chục đối tượng xuất hiện giải vây.

Vụ việc chống đối Thanh tra giao thông (TTGT), giải vây xe quá tải xảy ra vào lúc 8h30 sáng nay (16/1) tại Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Lộc Ninh – TP Đồng Hới., Quảng Bình.
Cụ thể, khi lực lượng TTGT thuộc cục quản lý đường bộ II phụ trách địa bàn Quảng Bình tiến hành tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 1A, đến địa điểm nói trên thì phát hiện chiếc 2 xe tải mang BKS 73C – 02959 và 73C - 02148 của công ty Vận tải cơ giới Hải Sơn chở 4 chiếc máy đào có dấu hiệu vi phạm quá tải. Lực lượng TTGT đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.
Hang chuc doi tuong la chong TTGT giai vay xe qua tai
 Các đối tượng xô đẩy, cản trở lực lượng TTGT để giải vây cho xe quá tải.
Tuy nhiên, ngay lúc đó, bất ngờ có hơn chục đối tượng xuất hiện dùng gạch đá chặn đường, xô đẩy chống đối lại lực lượng TTGT. Các đối tượng này rất hung hăng và có những lời lẽ lăng mạ lực lượng TTGT.
Hang chuc doi tuong la chong TTGT giai vay xe qua tai-Hinh-2
 Chiếc xe quá tải được giải vây đã tẩu thoát.
Do lực lượng mỏng và mặc dù đã có gọi điện tiếp ứng nhưng lực lượng TTGT đành bất lực và đành để các đối tượng này giải vây cho một chiếc xe vi phạm tẩu thoát.
Hang chuc doi tuong la chong TTGT giai vay xe qua tai-Hinh-3
 Xe vi phạm còn lại.
Hiện TTGT đang tiến hành lập biên bản xử lý chiếc xe vi phạm còn lại và phối hợp cùng các lực lượng chức năng khác để truy tìm chiếc xe tẩu thoát.
Được biết Công ty vận tải cơ giới Hải Sơn này đã từng vi phạm nhiều lần và đã ký cam kết với cơ quan chức năng không tái phạm, tuy nhiên tình trạng vi phạm vẫn tái diễn và còn thách thức các cơ quan chức năng.
Xuân Hữu

Bình luận(0)