Tuấn Hưng bị bắt vì gây chiến với băng xã hội đen

Google News

(Kiến Thức) - Trong MV "Vết nhơ", hóa thân thành dân anh chị, ca sĩ Tuấn Hưng đã bị bắt vì gây chiến với băng đảng xã hội đen.

Được dàn dựng giống như một bộ phim ngắn, MV "Vết nhơ" của Tuấn Hưng vừa mới ra mắt vào dịp Tết dương lịch đã gây sự chú ý cho khán giả.
"Vết nhơ" là một sáng tác của nhạc sĩ Hải Bột, dành tặng cho những ai đã từng có quá khứ lỗi lầm, có những vết nhơ khiến họ mặc cảm và ám ảnh suốt đời.
Tuan Hung bi bat vi gay chien voi bang xa hoi den
 Hình ảnh giang hồ của Tuấn Hưng trong MV "Vết nhơ".
Trong MV "Vết nhơ", Tuấn Hưng vào vai giang hồ, đã gây ra nhiều lầm lỗi. Anh gây hấn với một tay anh chị trong giới xã hội đen và đối đầu với cuộc chiến nảy lửa. Tuy nhiên, trong lúc cùng anh em chiến đấu với kẻ thù thì vợ và con của anh ở nhà bị một nhóm khác đến đe dọa, đập phá đồ đạc.
Trong lúc chạy trốn cảnh sát, trở về nhìn thấy khung cảnh ngôi nhà bị phá nát, vợ con bỏ đi, Tuấn Hưng vô cùng đau khổ. Sau khi bị bắt, nhận ra lỗi lầm của mình, Tuấn Hưng quyết định hoàn lương, làm lại cuộc đời. Anh và vợ mở quán ăn sống cuộc sống lương thiện, vui vẻ.
Tuan Hung bi bat vi gay chien voi bang xa hoi den-Hinh-2
Ca sĩ Tuấn Hưng cưỡi mô tô khủng trong MV.
Tuan Hung bi bat vi gay chien voi bang xa hoi den-Hinh-3
Ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng góp mặt trong MV "Vết nhơ" của Tuấn Hưng
Thế nhưng, ngay khi anh cố gắng hoàn lương thì những kẻ thù của anh lại tiếp tục tìm đến phá hoại cuộc sống gia đình anh.
Qua MV "Vết nhơ", thông điệp mà Tuấn Hưng muốn mang đến cho mọi người đó chính là, ai cũng có những sai lầm, có lúc hành động thiếu suy nghĩ và để lại những hậu quả đáng tiếc. Giá phải trả cho sự sai lầm ấy không chỉ dừng lại ở việc dính vòng lao lý mà còn là tai tiếng khi họ trở về với cộng đồng. 
Tuan Hung bi bat vi gay chien voi bang xa hoi den-Hinh-4
Tuấn Hưng bị bắt và nhận ra những lỗi lầm của mình trong quá khứ.
Tuan Hung bi bat vi gay chien voi bang xa hoi den-Hinh-5
 Anh quyết định hoàn lương cùng vợ mở một quán nhỏ.
Cho dù cố gắng để xóa đi những vết nhơ, nỗ lực hết mình để sửa chữa sai lầm, nhưng chỉ cần một lỗi nhỏ thì rất dễ gợi lại cho người khác những sai lầm của họ trong quá khứ. Đó chính là vết cứa sắc lẹm khiến trái tim họ rớm máu, âm ỉ và đớn đau.
Với những cảnh quay đẹp mắt và lối diễn đầy cảm xúc, MV "Vết nhơ"  của Tuấn Hưng sau khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của fan hâm mộ. Sau 4 tiếng, MV đã thu hút 22.000 lượt xem trên Youtube.
MV "Vết nhơ" của ca sĩ Tuấn Hưng:
Nguyệt Cát

Bình luận(0)