Hai xe tải đâm nhau, 5 người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Vào khoảng 11h30 ngày 19/11, trên quốc lộ 46 thuộc địa phận xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 37C- 03347 của doanh nghiệp tư nhân Lộc Lan đóng trên địa bàn TP.Vinh, Nghệ An (chưa rõ người điều khiển) trên che chở đầy sắt thép chạy theo hướng Nam Đàn-Thanh Chương. Do chạy với tốc độ quá nhanh, trời lại mưa phùn nên tài xế không làm chủ được tay lái bất ngờ đâm trực diện vào xe tải mang BKS: 37C-04735 của doanh nghiệp Oanh Hồng chạy theo chiều ngược lại. Cú đâm mạnh và bất ngờ khiến 2 đầu xe tải nát bét, 5 người ngồi trên 2 chiếc xe bị mắc kẹt.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem vụ tai nạn.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông địa phương đã có mặt tại hiện trường, cùng người dân dùng xe cẩu, xà beng và một số dụng cụ khác để giải cứu các nạn nhân ra ngoài. Sau hơn 1 giờ, 5 người trên cabin 2 xe được đưa ra khỏi hiện trường trong tình trạng chấn thương nặng, nguy kịch đến tính mạng, nhiều người bị nát tay, chân và được đưa đi cấp cứu khẩn cấp.
Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên có rất đông người theo dõi. Giao thông qua đoạn đường này bị ách tắc cục bộ kéo dài hàng km.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.
Phú Sơn

Bình luận(0)