Hai thanh niên đánh phụ nữ đang mang thai nhập viện?

Google News

(Kiến Thức) - Chị Lan đang dắt xe ra cổng đi đón con, bất ngờ có 2 nam thanh niên cùng xóm lao tới đánh tới tấp vào bụng, mặt, lưng… khiến nạn nhân phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 11/10, tại thôn Y Ngô, xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Người thân gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Thùy Lan (26 tuổi, là vợ sắp cưới của anh Lê Trung Trực (57 tuổi) cùng địa chỉ với chị Lan) cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, chị Lan đang dắt xe ra cổng để đi đón con, bất ngờ bị 2 nam thanh niên tên Oai và Thế (là hàng xóm nhà Trực), lao ra đánh tới tấp vào mặt, lưng, bụng…
Sự việc chỉ dừng lại khi chị Lan gục xuống và được hàng xóm kịp thời can ngăn. Không lâu sau chị Lan được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung, Thanh Hóa cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương khá nặng, nên chị Lan được chuyển đến Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa để tiếp tục điều trị.
Chị Lan bị đánh rách môi, phải vá 5 mũi, đang điều trị tại bệnh viện.
Anh Lê Trung Trực lo lắng nói: “Ngay sau khi đưa vợ sắp cưới đến bệnh viện, các bác sĩ ở đây cho biết, thai nhi đang rất nhỏ, bị tổn thương như vậy rất khó giữ được. Hiện vợ tôi đang phải nằm viện để được chăm sóc, theo dõi”.
Ông Hoàng Ngọc Đức, Trưởng Công an xã Đại Lộc khẳng định: “Việc anh Phạm Văn Oai (36 tuổi) và anh Phạm Cao Thế (34 tuổi) đánh chị Nguyễn Thị Thùy Lan (26 tuổi), là vợ sắp cưới của anh Lê Trung Trực (57 tuổi) là có thật.
Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an xã đã triệu tập Thế và Oai đến UBND xã để làm việc. Tại cơ quan công an đối tượng Oai và Thế đã nhận toàn bộ hành vi đánh chị Lan của mình. Tuy nhiên, do tính chất vụ án phức tạp, nên chúng tôi đã báo cáo và gửi hồ sơ lên Công an huyện Hậu Lộc để xử lý. Còn việc chị Lan có thai hay không chúng tôi cũng không rõ", ông Đức cho biết.
Theo ông Đức, nguyên nhân là do mấy đứa nhỏ nhà anh Thế và Oai uống sữa xong hay vứt rác sang nhà mẹ chồng sắp cưới của chị Lan, nên chị này nhắc nhở. Bị nhắc nhở, vào sáng ngày 10/10, mẹ của anh Oai và anh Thế là bà Phúc sang nhặt, nhưng không sạch, nên chị Lan cằn nhằn và có những lời xúc phạm. Bị xúc phạm bà Phúc về kể lại cho 2 con. Nghe mẹ kể, cả 2 người con chặn đánh chị Lan.
Hiện hồ sơ vụ việc đã được công an xã chuyển lên công an huyện để xử lý.
Đức Lợi - Tiến Dũng

Bình luận(0)