Hà Nội: Khởi tố hai đối tượng cướp túi xách khiến nạn nhân tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng chị H. đi xe máy không để ý, hai đối tượng đã phóng xe giật túi xách của nạn nhân. Chị H. tăng ga đuổi theo nhưng bị tai nạn dẫn đến tử vong.

Ngày 11/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Văn Mẫn (SN 1989) và Phùng Anh Tuấn (SN 1991, cùng ở xã Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.
Ha Noi: Khoi to hai doi tuong cuop tui xach khien nan nhan tu vong
 Hai đối tượng cướp giật túi xách tại cơ quan công an.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 12h30 ngày 22/6/2016, đối tượng Tuấn đi xe máy BKS: 29L5 – 053.67 chở Nguyễn Văn Mẫn đi đến khu vực đường gom của dự án CIENCO5 (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), phát hiện chị Nguyễn Thị H. (SN 1982, ở xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), điều khiển chiếc xe máy BKS: 29X7 – 006… đi cùng chiều liền vội vàng bám đuôi.
Khi chị H. không để ý Tuấn vội phóng xe lên áp sát để Mẫn giật chiếc túi xách của nạn nhân. Bị cướp, chị H. vừa tăng ga đuổi theo vừa hô hoán mọi người.
Tuy nhiên, khi xe máy nạn nhân đuổi theo hai đối tượng đến cầu vượt đường sắt (phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội) thì bị ngã và tử vong ngay sau đó.
Tiếp nhận được thông tin vụ việc, Công an quận Hà Đông nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Thanh Oai, Phòng CSHS, Công an TP Hà Nội đã vào cuộc điều tra.
Biết không thể trốn thoát nên đến ngày 30/6 đối tượng Mẫn đã đến công an đầu thú. Đến 2/7, Tuấn cũng đến công an huyện Thanh Oai đầu thú.
Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Linh Anh

Bình luận(0)