Giấu ma túy trong chân giả vẫn không qua được mắt 141

Google News

(Kiến Thức) - Nhét 32 gói ma túy trong chân giả, đối tượng Đỗ Anh Quân còn tỏ thái độ lì lợm khi bị lực lượng 141 bắt giữ.

Khoảng 15h chiều 28/11, tổ Công tác Y2/141 Công an TP Hà Nội do Trung tá CSGT Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy chốt chặn, trấn áp các loại tội phạm tại nút giao thông Hoàng Cầu - Xã Đàn (quận Đống Đa, TP Hà Nội) phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy Air Blade BKS 29E1 – 83762 có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức tổ công tác đã ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.
Tuy nhiên, khi các trinh sát trong tổ công tác dừng phương tiện người đàn ông này tỏ thái độ lì lợm và luôn có biểu nhiều biểu hiện bất thường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ đạo lực lượng trong tổ công tác tập trung khám trên người đối tượng, bất ngờ phát hiện 32 gói nilon nghi ma túy được cất giấu một cách tinh vi bên trong chiếc chân giả mà xưa nay lực lượng 141 chưa từng thấy.
Tiếp tục kiểm tra, trong túi móc treo chìa khóa xe máy của đối tượng, tổ công tác phát hiện thêm một gói ni lông nhỏ bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là heroin. Còn ở cốp xe máy có một bộ “cóng” dụng cụ để sử dụng ma túy và 15 triệu đồng tiền mặt.
 Đỗ Anh Quân cất giấu ma túy tinh vi trong chiếc chân giả (trái).
Ngay lập tức tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao đối tượng về Công an phường Ô Chợ Dừa để tiếp tục điều tra làm rõ.
Tại Cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận tên Đỗ Anh Quân, SN 1973, trú tại huyện Ứng Hòa – Hà Nội.
 Số ma túy cùng với tiền mặt mà đối tượng mang theo.
Quân khai nhận, số “hàng” trên là ma túy, mua của một người không quen biết. Qua xác minh ban đầu, Đỗ Anh Quân từng có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Giết người, đi tù 19 năm 3 tháng. Ra tù năm 2011, Quân đi buôn ma túy. Bản thân đang bị nghiện ma túy nặng.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)