Giật ĐTDĐ xong gây tai nạn làm đồng bọn tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện người phụ nữ sử dụng điện thoại, tên cướp lao lên giật rồi tăng ga bỏ chạy nhưng đã gây tai nạn khiến đồng bọn té xuống đường chết thảm.

Đội CSĐT Công an quận 2, TP HCM đã bắt giữ khẩn cấp Huỳnh Anh Tài (23 tuổi, ngụ quận Bình Thành) để xử lý hành vi "cướp giựt tài sản" sau gần ba ngày hắn bỏ trốn.
Liên quan đến vụ cướp, 2 nghi can đồng bọn của Tài là Hèm, chưa rõ lai lịch (đã bỏ trốn đang bị Công an truy bắt) và Đinh Hoàng Lâm (34 tuổi, ngụ cùng quận Bình Thạnh) đã tử vong tại BVND Gia Định được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Đối tượng Huỳnh Anh Tài.
Trước đó chiều 8/2, Tài, Lâm và Hèm đi trên 3 xe máy từ Bình Thạnh qua quận 2 để đánh một thanh niên chúng có mâu thuẫn.
Khi vừa từ cầu Sài Gòn rẽ vào đường Trần Não (phường Bình An, quận 2), tên Tài phát hiện chị Phạm Thị Ngọc Giàu đang chạy xe nghe điện thoại nên tăng ga chạy lên giật chiếc điện thoại và 2 tên đồng bọn phía sau cùng bỏ chạy.
Nạn nhân truy hô, rượt đuổi theo được vài trăm mét thì tên Tài và Lâm hoảng hốt va chạm vào nhau khiến xe của cả 2 té ngã. Lâm bị đập đầu xuống đất chấn thương sọ não nặng và dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Riêng tên Tài chỉ bị xây xát đã nhảy lên xe Hèm chở đi tẩu thoát nhưng sau đó Tài đã bị Công an bắt giữ. Bước đầu Tài khai nhận mới quen Hèm nên chưa rõ lai lịch, đồng thời chiếc ĐTDĐ của nạn nhân Tài đem bán được 1 triệu đồng cũng đã được thu hồi. Theo hồ sơ của CQĐT, Tài từng có 2 tiến án về tội cướp giựt và trộm cắp tài sản.
Vũ Sơn

Bình luận(0)