Chủ cơ sở Massage bị nhân viên cướp hàng tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng sự tin tưởng của bà chủ, gã nhân viên quản lý đánh thuốc mê cướp tài sản với ý định "ăn Tết lớn" nhưng đã nhanh chóng sa lưới pháp luật.

Ngày 11/2, Công an quận Binh Tân, TP HCM đã ra quyết định bắt giữ đối với Lê Trọng Nhân (23 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) và Sàn Phú Cường (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để xử lý hành vi "cướp tài sản".
Ly sữa...bạc tỷ?
Xế trưa 28 Tết (28/1), bà Trần Thị Lệ Hoa (60 tuổi, quê tỉnh An Giang), chủ cơ sở massge Vân Tâm, đường 38A, khu phố 8, phường Tân Tạo, quận Bình Tân mới ngủ dậy trong trạng thái vật vờ, mệt mỏi. Bất chợt bà Hoa phát hiện chiếc gối nằm của mình bị xé rách bên trong chiếc bóp có 25 triệu đồng và chìa khóa két sắt cũng biến mất. Nhanh chóng kiểm tra, bà chủ cơ ở massage rụng rời khi toàn bộ số tiền 1 tỷ đồng cùng hơn 5 lượng vàng SJC trong chiếc két sắt cũng không còn.
Gã quản lý Lê Trọng Nhân bị bắt giữ về hành vi dùng thuốc ngủ gây mê cướp tài sản.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Tân Tạo đã lập hồ sơ và phối hợp cùng Đội CSĐT Công an quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ.
Ngoài những dấu vết thu thập, lực lượng Công an còn thu giữ vật chứng quan trọng là 1 ly thủy tinh còn ít sữa có dấu hiệu pha với thuốc ngủ.
Lúc này nạn nhân cho biết chính người quản lý cơ sở massage là Lê Trọng Nhân pha sữa cho mình uống vào đêm trước khi xảy ra vụ việc. Ngay lập tức, nghi can Nhân được đưa về trụ sở Công an để làm rõ vụ việc.
Mưu đồ "ăn Tết lớn" bất thành
Trước những chứng cứ sắc bén của CQĐT, Lê Trọng Nhân đã không thể chối cãi và thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình cũng như của đối tượng đồng phạm.
Nhân cho biết: "Trước đó được bà chủ cơ sở massage tin tưởng nhờ mở chiếc két sắt nên tôi thấy có nhiều tiền và lập kế hoạch chiếm đoạt".
Nghi can Nhân đã mua 2 viên thuốc ngủ tán nhuyễn cất dấu chờ cơ hội ra tay. Rạng sáng 28/1, khi cơ sở massage hết khách chuẩn bị đóng cửa thì Nhân pha ly sữa bỏ thuốc ngủ vào mời bà Hoa uống. Thấy nạn nhân ngủ mê man, Nhân tiếp cận xé rách chiếc gối lấy bóp tiền và chìa khóa mở két sắt gom hết tiền, vàng.
Nghi can đồng phạm Sàn Phú Cường  
Sau khi gây án, Nhân điện thoại gọi Sàn Phú Cường đến chở mình về nhà Cường ngủ. Tại nhà Cường, Nhân kể lại toàn bộ vụ việc và cả 2 cùng kiểm đếm số tài sản Nhân cướp của bà Hoa. Tuy nhiên theo khai nhận của Nhân và Cường, tổng số tiền cướp được là hơn 200 triệu đồng; 1 lượng vàng SJC; 3 nhẫn vàng; 1 kiềng vàng; 2 lắc tay, 2 dây chuyền và đôi bông vàng. Nhân đã cho Cường 1 lượng vàng SJC, số còn lại Nhân nhờ Cường cất giữ để khi nghỉ Tết sẽ đem về quê "ăn Tết lớn".
Tuy nhiên mưu đồ của kẻ cướp đã sớm "phá sản" khi y và đồng bọn nhanh chóng bị lực lượng Công an điều tra bắt giữ cùng toàn bộ tang vật chúng cướp của nạn nhân.
Vũ Sơn

Bình luận(0)