Gia đình chị Huyền tạm dừng tìm phần thi thể còn lại

Google News

(Kiến Thức) - Do thông tin từ người dân chưa chắc chắn, gia đình chị Huyền tạm dừng tìm kiếm phần thi thể còn lại, đợi thông tin từ cơ quan chức năng.

Chiều nay (11/8), trao đổi với Kiến Thức, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân của vụ án TMV Cát Tường, cho biết, phía gia đình tạm thời ở nhà chờ thông tin tìm kiếm phần thi thể còn lại của chị Huyền từ lực lượng chức năng. Bên cạnh đó, gia đình cũng bày tỏ sự cảm ơn đến những người dân luôn quan tâm, giúp đỡ hai bên gia đình trong quá trình tìm kiếm, báo thông tin liên quan đến thi thể nạn nhân trong suốt thời gian qua.
 Ông Viễn cùng người thân tạm thời ngồi nhà đợi thông tin tìm kiếm thi thể con gái từ phía lực lượng chức năng. 
“Tạm thời hai bên gia đình chúng tôi sẽ dừng việc tìm kiếm phần thi thể của cháu Huyền lại và chờ đợi mọi thông tin từ phía Cơ quan Công an. Còn thông tin được người dân Hà Nam thông báo tới gia đình là phát hiện ra một chiếc sọ người nghi là của cháu Huyền mà gia đình đã nhận được hôm 7/8... có lẽ gia đình cũng không xuống xác minh nữa”, ông Lê Văn Viễn cho biết.
 Trước đó, 18/7 thi thể của chị Huyền được người dân phát hiện tại bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội).
Ông Viễn giải thích: "Chiếc hộp sọ mà người dân Hà Nam nói đến, họ phát hiện cách đây đã 2-3 tháng, hiện đã chôn cất. 
Thời gian qua, mọi thông tin liên quan đến phần thi thể của cháu Huyền cũng được mọi người khắp nơi báo về, thậm chí có lúc còn dồn dập. Tuy nhiên, khi gia đình đến nơi để tìm kiếm lại quay trở về trong vô vọng. Chính vì thế gia đình chúng tôi muốn nhận được những thông tin chắc chắn nhất, khi đó mới lên kế hoạch xuống tận nơi để tiến hành xác minh”.
 Hai thợ lặn được gia đình ông Viễn thuê để tìm kiếm thi thể chị Huyền.
Trước đó, ngày 9/8, phía gia đình, người thân nạn nhân Huyền cũng đã thuê 2 thợ lặn quay trở lại bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội) với hy vọng tìm kiếm được nốt phần thi thể còn lại của chị Huyền. Tuy nhiên, suốt quá trình tìm kiếm vẫn chưa có thêm kết quả gì.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)