Ghê tởm gã trai cướp giết bà bán vé số rồi...hiếp dâm

Google News

Đang ngồi nhậu một mình, gã trai không nghề nghiệp phát hiện bà bán vé số đeo nhiều vàng, hắn liền phục kích dìm nạn nhân xuống nước rồi còn...hiếp dâm.

Ngày 27/11, đại tá Bùi Bé Năm, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh An Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Chí Thanh (22 tuổi, ngụ ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Hòa Đông, huyện An Phú) về hành vi giết người, cướp tài sản và hiếp dâm.
Vào khoảng 12 giờ ngày 24/11, anh Nguyễn Phi Hùng (ở ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hòa Đông) phát hiện thi thể nạn nhân. “Phần đầu và một phần cánh tay của người phụ nữ nổi trên mặt nước. Mặt thì ngửa thẳng lên trời, mắt trợn ngược thật ghê rợn”, anh kể. Do thời điểm đó nước ròng nên thi thể bà Ai vẫn chưa chìm hẳn, nếu không thì khó phát hiện sớm được.
Ghe tom ga trai cuop giet ba ban ve so roi...hiep dam
Nghi phạm giết người. 
Nạn nhân là bà Trần Thị Kim Ai (50 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hòa), được phát hiện trong trạng thái không mặc quần. Bà Ai hàng ngày bán vé số gần khu vực biên giới Việt Nam với Campuchia. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bà Ai bị xâm hại tình dục. Tiền và nữ trang trên người nạn nhân cũng không còn.
Một lúc sau, chủ tiệm tạp hóa ở Vĩnh Hòa báo với công an rằng, trưa cùng ngày, Thanh có đến nhà ông mua rượu, chả cá và trà đá.
“2 xị rượu và trà đá chủ tiệm bán cho Thanh được chứa trong 2 bọc nilon. Người bán cung cấp, Thanh mua hàng xong thì đi về hướng người dân phát hiện thi thể chị bán vé số”, 1 trinh sát kể.
Đối chiếu 2 chiếc bọc tại hiện trường với những chiếc bọc còn lại tại tiệm tạp hóa là cùng loại và kích cỡ, cơ quan điều tra đưa Thanh vào diện tình nghi nhất. Và chỉ sau 3 giờ tập trung truy xét và khoanh vùng những người tình nghi, Công an tỉnh An Giang đã bắt được nghi phạm khi đang thuê phòng trọ tại thị trấn An Phú, huyện An Phú.
Theo Thanh, khoảng 11 giờ 30 ngày 2/11, tên này nhậu một mình và phát hiện bà Ai bơi xuồng từ hướng Campuchia về Việt Nam. Thấy nạn nhân đeo nhiều nữ trang, Thanh nảy sinh ý định giết người cướp của nên núp vào bụi cây để chờ cơ hội ra tay. Một lúc sau, bà Ai bơi xuồng tới nơi Thanh phục kích thì tên này nhảy xuống sông kéo nạn nhân ngã xuống nước.
Bị nạn nhân chống cự, Thanh dùng sức mạnh của mình dìm bà Ai xuống nước khiến người bán vé số chết ngạt. Sau đó, gã đồi bại đã lột quần nạn nhân vứt xuống sông để… giao cấu với người vừa chết.
Sau khi thỏa mãn thú tính biến thái, gã cướp đi sợi dây chuyền 10 chỉ vàng 18K, 4 triệu đồng tiền mặt và chiếc điện thoại di động của nạn nhân. Khi bị bắt, trong túi tên này còn trên 1,2 triệu đồng. Số tiền còn lại đã được Thanh dùng để mua chiếc nhẫn vàng 18K đeo vào tay mình. Và công an đã tìm thấy chiếc điện thoại của nạn nhân được Thanh vứt xuống sông gần hiện trường. Sợi dây chuyền một lượng vàng của bị hại đang được nhà chức trách truy tìm…
Theo Hàm Yên/Một thế giới

Bình luận(0)