Hải Dương: Mâu thuẫn, bố mua dao đâm chết con ruột

Google News

(Kiến Thức) - Do bực tức con trai hỗn hào, người bố đã đi mua dao về sau đó đâm chết con ruột của mình…

Trao đổi với PV Kiến Thức chiều ngày 27/11, ông Đào Đình Xóa, trưởng công an xã Cẩm Phúc (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) cho biết, sang ngày 27/11, trên địa bàn thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là anh Lê Văn Ngân (SN 1977, trú tại thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Đối tượng tình nghi gây ra cái chết của nạn nhân Ngân không ai khác chính là ông Lê Văn Ngoạn (SN 1942) bố đẻ nạn nhân.
Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng hơn 8h sáng ngày 27/11, công an xã Cẩm Phúc nhận được tin báo, tại thôn Lê Xá xảy ra vụ bố dùng dao đâm chết con ruột. Ngay khi nhận được tin báo, trưởng công an xã Cẩm Phúc đã chỉ đạo lực lượng công an xã xuống hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc.
Khi lực lượng công an xã xuống nhà anh Lê Văn Ngân, người thân đã đưa anh Ngân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nguy kịch. Khi đó, theo nguồn tin từ quần chúng nhân dân, ông Lê Văn Ngoạn, người đâm con đẻ của mình đã về nhà.
Hai Duong: Mau thuan, bo mua dao dam chet con ruot
 Trưởng công an xã Cẩm Phúc, ông Đào Đình Xóa.
Tại hiện trường, lực lượng công an xã thu giữ một con dao nhọn dài 28 đến 30 cm, rộng khoảng 3,5 đến 4 cm và một chiếc xe đạp là tang vật vụ án. Đồng thời, lực lượng công an xã cũng áp giải ông Lê Văn Ngoạn về trụ sở công an xã và thông báo vụ việc lên công an huyện Cẩm Giàng để điều tra làm rõ.
Tại trụ sở công an xã Cẩm Phúc, ông Lê Văn Ngoạn khai nhận, vào buổi sáng ngày 27/11, ông Ngoạn và anh Ngân có cãi vã nhau. Lúc đó, anh Ngân có vác gậy đánh bố. Bực tức vì sự hỗn láo của con, ông Ngoạn về chợ Ghẽ mua một con dao nhọn và một mớ rau muống, sau đó đạp xe đến nhà anh Ngân. Khi thấy con, ông Ngoạn chửi bới, anh Ngân chạy ra túm cổ áo bố, lúc này ông Ngoạn dùng dao đâm vào người con trai. Khi người dân phát hiện sự việc đã đưa anh Ngân đi cấp cứu.
Đến 10h sáng ngày 27/11, do vết thương nặng anh Ngân đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.
Được biết, anh Ngân là con trai thứ tư trong 5 người con của ông Ngoạn. Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, hai cha con đã từng có mâu thuẫn và cãi vã nhau nhiều lần. Thời điểm anh Ngân bị đâm chết, nạn nhân có 2 người con nhỏ, cháu bé nhất mới sinh được vài ngày.
Hiện phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với công an huyện Cẩm Giàng cùng lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân để làm rõ vụ án mạng.
Hải Ninh

Bình luận(0)