Dùng nhục hình, hai CSĐT đối mặt với lao lý

Google News

(Kiến Thức) - Ngồi xem đánh bài, lúc công an ập vào, bà Mai bị bắt cùng nhóm bạc, hai điều tra viên trong lúc bực tức đã đánh bà Mai dẫn đến chấn thương.

Sự việc xảy ra vào ngày 21/2. Nhận được tin báo từ quần chúng, tại khu vực Suối Cạn, thôn 6, xã Ea Mang, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), tổ công tác công an huyện Cư M’gar đã vây bắt quả tang một số đối tượng bài bạc đang sát phạt lẫn nhau. Tại đây, bà Lê Thị Mai ngồi coi cũng bị lực lượng chức năng bắt về hành vi đánh bạc.
 Ảnh minh họa.
Bà Mai phản ứng vì mình chỉ ngồi coi nhưng đều bị ghép vào hành vi đánh bạc nên trong lúc bực tức, không kiềm chế được cơn nóng giận, Thân Đình Long (điều tra viên) và Phan Quốc Hùng (trinh sát điều tra) đã đánh bà Mai gây thương tích.
Sau khi nhận đơn tố cáo của bà Mai, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk vào cuộc ghi lời khai của nạn nhân và nhiều nhân chứng. Thấy đơn tố cáo của gia đình bà Mai là có cơ sở nên báo cáo Viện KSND tối cao theo thẩm quyền.
Ngày 3/9 vừa qua, VKSND tối cao đã tống đạt quyết định khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với Thân Đình Long và Phan Quốc Hùng.
Khắc Lịch

Bình luận(0)