Đôi nam nữ cướp trắng trợn giữa ban ngày

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 14h ngày 27/4 tại đường Ngũ Hiệp xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội đã xảy ra một vụ cướp trắng trợn giữa ban ngày.

Theo ông Phạm Đức Thắng chủ cửa hàng dụng cụ thể thao đã phát hiện, đồng thời vật lộn với tên cướp kể lại: “Vào thời điểm trên, tôi đang nằm trên ghế trong nhà thì tên cướp đi vào quán. Tưởng tôi ngủ, hắn đã mở cửa tủ lấy hai đôi giày trị giá 2,5 triệu đồng. Đang định quay lên xe bỏ chạy thì bị tôi phát hiện, giật lại rồi tri hô. Thấy vậy, tên cướp đó đã bỏ xe ở lại rồi chạy mất theo hướng cầu Ngọc Hồi”.
Doi nam nu cuop trang tron giua ban ngay
Chiếc xe mà tên cướp bỏ lại
Sau khi tên cướp bỏ chạy, một cô gái đi từ cửa hàng điện thoại ra nhận chiếc xe là của mình bị cướp. Tuy nhiên, khi kiểm tra camera ở cửa hàng điện thoại nhà bên cạnh thì phát hiện chính cô gái đó là đồng bọn đi cùng với tên kia. Ngay lập tức, người dân đã giữ cô gái cùng chiếc xe tang vật lại rồi báo cơ quan công an.
Khoảng một lúc sau có người chủ quán cũng ở gần đó đến và tố cáo chính đôi nam nữ này trước đó đã ăn cắp 3 cây quạt trị giá khoảng 900.000 đồng.
Ngoài ra, khi công an vừa đến thì có một người phụ nữ xưng là mẹ của cô gái này thú nhận, cô gái đi cùng một người đàn ông tên Hải đến cửa hàng này, sau đó người đàn ông tên Hải đã cướp giày và bỏ chạy.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)