Điều tra việc biệt thự “đại gia xứ biển” trúng đạn ở Cà Mau

Google News

Ông Trần Văn Khắp (thường gọi Tư Khắp), là “đại gia” ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đang hoang mang về việc biệt thự bị trúng đạn.

Theo trình bày của ông Tư Khắp, vào trưa ngày 14/12, gia đình đang nghỉ trưa thì có kẻ dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự. Do cửa sổ làm bằng kính cường lực và dày nên viên đạn không xuyên thấu vào bên trong. Tuy nhiên, do bị trúng đạn nên kính cường lực bị biến dạng, rạn nứt. Căn biệt thự gồm rất nhiều phòng nhưng gia đình chỉ ở 2 phòng và phòng trúng đạn là phòng con ông ở.
Dieu tra viec biet thu “dai gia xu bien” trung dan o Ca Mau
Biệt thư gia đình ông Tư Khắp là một trong những biệt thức lớn nhất miền biển Sông Đốc. 
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Trần Văn Thời đã kết hợp cùng với công an địa phương đến khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin. “Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được đầu đạn nên chưa xác định nguyên nhân cửa sổ bị biến dạng, cũng chưa thể có kết luận chính thức” – một cán bộ huyện Trần Văn Thời thông tin.
Được biết, ông Tư Khắp là một trong những “đại gia” giàu có tiếng nơi cửa biển Sông Đốc - cửa biển sầm uất nhất tỉnh Cà Mau. Biệt thự của ông Tư Khắp là một trong trong những biệt thự rộng lớn nhất tại Sông Đốc, có kinh phí xây dựng hàng chục tỷ đồng.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Trần Hiếu/VOV-ĐBSCL

>> xem thêm

Bình luận(0)