Đi vệ sinh, trượt chân ngã sông Tô Lịch tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông đi đến khu vực nhà vệ sinh công cộng bên đường Láng, bất ngờ trượt chân ngã xuống sông Tô Lịch, khi được vớt lên bờ thì đã tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 29/7, tại ngã tư đường Trần Duy Hưng – Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nôi.
Khu vực ông T. trượt chân ngã xuống sông Tô Lịch tử vong.
Một số người dân khu vực chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy một người đàn ông khoảng 49 tuổi đi đến khu vực nhà vệ sinh công cộng bên đường Láng (đoạn cạnh đường Láng – Trần Duy Hưng), bất ngờ bị trượt chân ngã xuống nước. Thấy vậy, những người chứng kiến không ngần ngại dòng nước bẩn của dòng sông Tô Lịch lao xuống vớt người đàn ông này.
Tuy nhiên, khoảng gần 1 tiếng sau, những người xuống vớt mới đưa được người đàn ông này lên bờ, tiến hành hô hấp, đồng thời gọi xe cấp cứu, nhưng người này đã tử vong. 
Nhận được tin báo, cơ quan Công an phường Láng Hạ cắt cử người đến, đồng thời phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.
Lực lượng CSGT đến hiện trường phân làn đường
Được biết, người đàn ông tên T. cùng vợ là công nhân môi trường làm việc tại Nhà vệ sinh công cộng số 5, thuộc Xí nghiệp môi trường số 4, nằm trên đường Láng, gần cầu Trung Kính. Tại đây có phòng riêng cho vợ chồng ông T. ăn ở để làm việc.

Vào khoảng thời gian nói trên, ông T. đi uống rượu về và đi ra phía bờ sông Tô Lịch ở sau phòng hái rau để nấu mỳ tôm. Khoảng 2 phút sau, vợ ông T. gọi với theo nhưng không thấy chồng trả lời. Linh tính chuyện chẳng lành, vợ ông T. chạy ra phía sau nhà tìm thì không thấy chồng đâu nữa.
Thi thể ông T. được vớt lên bờ.
Đúng lúc đó, vợ ông T. được một người dân ở phía bên kia sông cho hay, người này vừa nhìn thấy ông T. trượt chân ngã lăn xuống dòng sông Tô Lịch. Nghe vậy, vợ ông T. hoảng hốt và ngay lập tức kêu gọi mọi người giúp đỡ cứu vớt chồng. Tuy nhiên, phải tới gần 1 giờ sau đó, ông T. mới được người dân tìm thấy dưới dòng nước và đưa lên bờ.
Mọi người nhanh chóng sơ cứu cho nạn nhân, đồng thời gọi xe cứu thương. Tuy nhiên, trước khi xe cứu thương tới nơi, ông T đã ngừng thở và được cho là đã tử vong.
Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T. (SN 1965), ở Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội.
Cơ quan chức năng đưa thi thể ông T. đến bệnh viện để điều tra làm rõ. 
Trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Công an phường Láng Hạ cho biết, người đàn ông này sinh năm 1965, đi đến nhà vệ sinh công cộng bên đường Láng bị trượt chân ngã xuống nước, dẫn đến tử vong.
Theo vị lãnh đạo này, hiện thi thể nạn nhân đang đưa đến Bệnh viện Bạch Mai tiến hành khám nghiệm tử thi, để làm rõ nguyên nhân cái chết. Xong các thủ tục cần thiết, phía cơ quan điều tra sẽ bàn giao thi thể người đàn ông này lại cho gia đình tiến hành mai táng theo đúng luật định.
Tiến Dũng

Bình luận(0)