Đâm cô giáo trẻ nguy kịch, hung thủ dùng dao tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Chưa rõ nguyên nhân vì sao hung thủ dùng dao đâm cô gái nhiều nhát, rồi tự sát, nhưng theo nhận định, có khả năng do mâu thuẫn tình cảm.

Đến gần 11h ngày 17/6, Công an quận Gò Vấp-TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ vẫn phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ trọng án đối tượng dùng dao đâm người hàng chục nhát rồi tự sát.

 

 Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ việc.

Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Huyền, (21 tuổi, giáo viên một trường mầm non trên địa bàn quận Gò Vấp) và hung thủ (chưa rõ danh tính) đang cấp cứu tại Bệnh viện 175 trong tình trạng rất nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, một thanh niên (khoảng 25 tuổi) lai vãng trong con hẻm số 26 đường 59, KP1, phường 14, Gò Vấp và bất ngờ dùng dao Thái Lan lao đến đâm tới tấp vào chị Thanh Huyền vừa dắt xe trong nhà ra đi dạy học.

 

Dù nhiều người phát hiện định chạy đến can thiệp nhưng hung thủ dí dao khiến không ai dám vào. Sau đó, đối tượng lấy dao đâm vào bụng mình rồi ngã gục lên người cô giáo trẻ.

 Con dao gây án được lực lượng Công an thu được tại hiện trường

Mọi người đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Gò Vấp nhưng do vết thương quá nặng nên được chuyển lên Bệnh viện 175.

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ việc vài ngày, họ có nhìn thấy hung thủ xuất hiện tại khu vực này.

Hiện, chưa xác định nguyên nhân gây án, tuy nhiên theo nhận định có khả năng đối tượng bị từ chối tình cảm nên ra tay sát hại người yêu rồi tự sát.

TIN LIÊN QUAN

Vũ Sơn

Bình luận(0)