Cố thủ trong nhà, ném “bom xăng” vào nhà hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn với người hàng xóm, một người đàn ông ở Triều Khúc đã ném bom xăng sang nhà hàng xóm, sau đó cố thủ trong nhà.

Thông tin ban đầu. vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực ngõ 179 Triều Khúc (xã Tân Triều, quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra lúc 23h30 đêm ngày 21/11.
Thời điểm đó, một đối tượng sinh sống bên cạnh ngôi nhà số 12 đã có hành vi ném “bom xăng” ném xuống sân nhà mình cũng như nhà hàng xóm và ném xuống đường.
Theo người dân khu vực, thời điểm xảy ra vụ việc, người dân quanh hồ Triều Khúc nghe tiếng nổ lớn nên chạy xuống đường. Người dân phát hiện “bom xăng” bị ném xuống từ tầng cao của một ngôi nhà tại khu vực này. Những tia lửa rơi xuống đường cùng một số ngôi nhà bên cạnh.
Co thu trong nha, nem “bom xang” vao nha hang xom
 Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTV
Ngọn lửa khi bị ném xuống đường đã gây cháy lớn, thậm chí bén vào cột điện gây cháy và mất điện tại khu vực này.
Ngay sau đó, người dân đã gọi điện thông báo thông tin vụ việc đến lực lượng chức năng và lực lượng cảnh sát PCCC.
Đáng chú ý, thời điểm lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đối tượng vẫn tiếp tục ném thêm nhiều chai ''bom xăng'' khác xuống đất bấp chấp sự can thiệp của lực lượng chức năng.
Lực lượng chức năng đã phải ngắt điện để đảm bảo an toàn cho cư dân. Đồng thời, cảnh sát PCCC đã huy động xe cứu hoả đến để dập lửa, phong toả hiện trường do xung quanh khu vực cháy có rất nhiều người dân tụ tập theo dõi.
Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng ném chai xăng đã khoá trái cửa, tiếp tục cố thủ trong nhà và không chịu ra trình diện lực lượng công an.
Người dân địa phương cho biết, người đàn ông năm nay 61 tuổi, sống bình thường với hàng xóm và không có dấu hiệu bệnh thần kinh. Tuy nhiên, đối tượng này hay uống rượu nên thường bị kích động mạnh.
Nguyên nhân có thể là do có mâu thuẫn cá nhân từ trước đó của đối tượng này với gia đình hàng xóm. Do hàng xóm thường xuyên hát karaoke gây ồn ào, người đàn ông này góp ý nhiều lần không được nên dẫn tới sự việc trên.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hai nhóm hơn 50 thanh niên rượt đuổi, chém nhau với dao rựa, bom xăng trong đêm:
 

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)