Chồng mất khả năng sinh con, vợ mang bầu nên...giết vợ?

Google News

Anh Chiến cho rằng mình không còn khả năng sinh con, thấy vợ mang bầu, không kìm nén được cơn tức anh Chiến giết vợ rồi ôm mìn tự sát.

Sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 26/1 (tức 29 Tết), tại thôn Tân Mai, xã Tân Lập, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh. Nạn nhân là anh Đinh Văn Chiến (48 tuổi, người địa phương) và vợ là chị Yến (28 tuổi).
Thời điểm trên, khi nghe tiếng nổ lớn, hàng xóm chạy sang thấy chị Yến tử vong với vết thương ở vùng đầu. Phía sau nhà, thi thể anh Chiến không còn nguyên vẹn.
Nhận được tin báo Công an huyện Đầm Hà đã có mặt bảo vệ hiện trường; công an tỉnh Quảng Ninh cũng đã có mặt, tổ chức khám nghiệm ngay trong đêm.
Chong mat kha nang sinh con, vo mang bau nen...giet vo?
 Nhà anh Chiến nơi xảy ra 3 cái chết thương tâm.
Nguyên nhân ban đầu được xác định, khi nghe tin vợ có bầu, anh Chiến cho rằng mình không còn khả năng sinh con, không kìm nén được cơn tức anh Chiến giết vợ bằng cách dùng gạch đánh vào đầu vợ rồi ôm mìn tự sát.
Được biết, chị Yến đang là người vợ thứ 3 của anh Chiến và đang mang bầu. Hai người quen nhau tại Trung Quốc, chung sống đã hơn một năm qua.
Hàng xóm của anh Chiến cho biết, buổi chiều cùng ngày trước khi xảy ra vụ việc anh Chiến và chị Yến còn đưa nhau đi chợ sắm tết.
Theo nhận định của những người dân sống xung quanh, có thể do ghen tuông nên Chiến đã ra tay sát hại vợ và tự sát sau đó. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Thu Thu Minh/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)