Chia tay không trả quả, thiếu nữ bị đâm 9 nhát

Google News

Sau khi chia tay, thiếu nữ không chịu trả bạn trai chiếc điện thoại di động. Níu kéo không được, thiếu nữ bị đâm liên tiếp 9 nhát.

Người bạn trai đó là Phan Văn Đoàn (sinh năm 1992 tại Quảng Bình). Cuối năm 2014, Đoàn và chị Trần Thị Loan có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Trong thời gian này, Đoàn đã cho chị Loan mượn điện thoại di động. Cuối tháng 4/2015, chị Loan quyết định chia tay nhưng Đoàn vẫn muốn níu kéo chuyện tình cảm.
Khoảng 18g ngày 30/4/2015, Đoàn và Đức (bạn làm chung với Đoàn) đến gặp Loan và Tuyết (bạn của Loan) tại hẻm 62, Phạm Huy Thông, P.7, Q.Gò Vấp. Đoàn và Loan ngồi trên ghế đá nói chuyện và cãi nhau.
Đoàn đòi lại điện thoại di động đã cho chị Loan mượn trước đó nhưng bị chị này chửi mắng là kẻ hèn vì chia tay còn đòi quà và nói Đoàn phải đưa cho Loan 1,5 triệu thì mới trả điện thoại.
Khoảng 19g cùng ngày, Đức về trước, Đoàn, Loan và Tuyết tiếp tục ngồi lại nói chuyện. Một lúc sau, Tuyết lấy xe chuẩn bị chở Loan về thì Đoàn rút chìa khóa ném ra xa. Loan bỏ đi thì Đoàn chạy theo ôm lại. Loan đẩy Đoàn ra.
Chia tay khong tra qua, thieu nu bi dam 9 nhat
 Bị cáo Đoàn tại phiên tòa xét xử lưu động.
Níu kéo không thành, tức giận, Đoàn rút dao trong túi quần ra đâm liên tiếp 9 nhát vào ngực, người của Loan. Loan vùng chạy về phía Tuyết rồi gục ngã xuống đất và chết sau đó.
Ngày 25/4/2016, TAND TP.HCM tuyên phạt Đoàn 20 năm tù về tội giết người, buộc Đoàn phải bồi thường cho gia đình người bị hại 119 triệu đồng.
Thời gian qua xảy ra không ít các vụ án mạng liên quan đến tình ái. Mới đây tại TP.HCM cũng xảy ra vụ việc níu tình không được, bạn trai đâm bạn gái 17 tuổi.
Đối tượng là Nguyễn Đại Đô (20 tuổi, ngụ TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên). Đô và chị Nguyễn Trần Bảo Trâm (17 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) có quan hệ tình cảm trai gái. Vì Đô có tính hay ghen tuông nên chị Trâm nhiều lần tìm cách tránh mặt để dần cắt đứt tình cảm.
Khoảng 23h15 ngày 3/2, Đô tìm đến nhà của chị Trâm gặp bạn gái để nói chuyện tình cảm của 2 người. Khi đó chị Trâm đã đồng ý gặp Đô ở trước cửa nhà mình. Sau cuộc nói chuyện hai người vẫn không thể làm lành.
Khi chị Trâm đi vào nhà thì bất ngờ Đô dùng dao được giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát vào lưng, đùi và tay của chị Trâm khiến nạn nhân nằm gục trên vũng máu.
Mời quý độc giả xem video Sát thủ giết 5 mẹ con:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)