Cháy chung cư I9 Thanh Xuân, một người nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Lửa cùng khói bốc ra từ căn hộ tầng 2 khu chung cư I9 Thanh Xuân Bắc, khiến người dân hoảng hốt. Chủ căn hộ nơi cháy bị ngất phải nhập viện.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 29/12, tại căn hộ 029 ở tầng 2 tòa chung cư I9 Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Nơi xảy ra cháy.
Một người số người dân khu vực cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ bất ngờ phát hiện khói và lửa bốc ra nghi ngút từ căn hộ. Ngay lập tức, những người dân khu vực cùng chủ căn hộ tiến hành dập lửa, đồng thời báo lực lượng PCCC. Ít phút sau, lực lượng PCCC đến hiện trường tiến hành dập lửa.
Khi xảy ra vụ cháy, trong căn hộ 029, vợ chồng anh Dũng và con gái nhỏ vẫn ở trong phòng. Thấy cháy, vợ anh Dũng và con gái nhỏ kịp thời chạy thoát ra ngoài tri hô hàng xóm cứu chồng. Ngay sau đó, một số người dân trong khu chung cư I9 Thanh Xuân Bắc đã lao vào căn hộ 029 thì thấy anh Dũng nằm gục trên cửa phòng ngủ, mặt đen xịt do bị ám khói. Mọi người nhanh chóng đưa ra bên ngoài sơ cứu và đưa vào bệnh viện.
Khu chung cư xảy ra cháy.
Tại hiện trường, PV nhận thấy, nhiều vật dụng trong căn hộ 029 đã bị cháy hư hỏng. Khu hành lang bên ngoài và một số căn hộ liền kề bị ám khói, tường bị nứt do sức nóng của đám cháy. Khi xảy cháy các hộ dân ở đây đang ăn cơm bất ngờ thấy mất điện, khi mở cửa ra thì thấy khói mù mịt bên ngoài hành làng. Biết là có cháy nên mọi người hốt hoảng thoát được ra ngoài.
Thông tin ban đầu, sau khi được sơ cứu và chuyển vào bệnh viện Xây Dựng, anh Dũng đã qua cơn nguy kịch và tỉnh lại. Tòa chung cư I9 Thanh Xuân Bắc hiện có khoảng 140 hộ sinh sống.
Hiện, lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.
Tiến Dũng

Bình luận(0)