Bé gái một ngày quan hệ tình dục với hai gã trai

Google News

Nói trước tòa rằng không yêu bị cáo, nhưng cô bé không lý giải được việc mình chấp nhận "quan hệ", một ngày vào nhà nghỉ với hai gã trai.

Nguyễn Văn Tý (19 tuổi) và Nguyễn Thị Loan (15 tuổi, đều ngụ TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế), quen nhau thông qua một người bạn giới thiệu. Sau hai tháng quen biết, Tý và Loan thường cùng nhau đi chơi chung. Sáng 19/2/2015, Loan nhắn tin rủ Tý đi uống cà phê.
Sau khi uống cà phê, trên đường về nhà, Tý rủ Loan vào nhà nghỉ. Loan đồng ý. Tại đây, cả hai quan hệ tình dục, chừng một tiếng sau mới chở Loan về nhà. Bất ngờ hơn nữa, chiều cùng ngày, cô bé lại tiếp tục mây mưa với một chàng trai khác là bạn của Tý.
Be gai mot ngay quan he tinh duc voi hai ga trai
Tý bị tuyên án một năm tù vì giao cấu với bạn gái chưa đầy 16 tuổi. 
Mẹ Loan biết chuyện, làm đơn yêu cầu xử lý hai bị cáo về hành vi “quan hệ” với con gái bà. Cả hai bị truy tố về tội “giao cấu với trẻ em” và bị bắt tạm giam ngay sau đó.
Bị cáo Tý khai, mình và bị hại quen nhau được ba tháng. Hai người thường nhắn tin qua lại nói chuyện, thỉnh thoảng cùng nhau đi uống cà phê. Bị cáo thừa nhận mình và Loan từng có hành vi quan hệ tình dục một lần như cáo trạng quy kết, nhưng phân bua “do cả hai có tình cảm yêu đương, Loan cũng đồng ý”.
Tòa: “Bị cáo nói yêu đương là sao? Khi quan hệ tình dục, bị cáo có biết bị hại mấy tuổi không?”. Bị cáo ấp úng, bảo không biết tuổi. Tòa: “Đến tuổi của bạn gái, bị cáo còn không biết, vậy mà dám nói mình có tình cảm”.
Đến lượt bé gái nói, cô bé cho rằng mình không hề có tình cảm yêu đương với chàng trai như Tý đã khẳng định, khiến vị chủ tọa phiên tòa nghiêm giọng: “Cháu không có tình cảm với người ta, sao người ta rủ cháu vào nhà nghỉ, cháu cũng đi. Chưa kể ở tuổi của cháu, nếu có tình cảm nam nữ đi chăng nữa, thì cũng không được làm những chuyện ấy, cháu rõ chưa?”.
Cô bé lúc ấy mới cúi gằm mặt xuống bàn, lí nhí: “dạ rõ” rồi len lén liếc mắt nhìn chàng trai nơi vành móng ngựa.
Tòa hỏi mẹ bị cáo: “Bà có biết mối quan hệ của con trai mình với bị hại không?”. Mẹ bị hại mặt rầu rĩ, nói như muốn khóc: “Dạ tui suốt ngày đầu tắt mặt tối, làm lụng ngoài ruộng. Chuyện bạn bè của con cái, tui mô có biết được. Chứ nếu biết, thì đã không ra ri”.
Giờ nghị án, gia đình bị cáo lại kéo hết ra ngoài sân, túm tụm bàn tán. Mẹ bị cáo ngồi thẫn thờ nói như sắp khóc: “Nhà làm ruộng, chỉ đủ cái ăn thôi, nên khi họ đòi bồi thường, mùa lúa chưa đến nên chưa có tiền. Đợt này chắc về bán hết lúa, bồi thường cho xong, nếu không con mình đeo bản án suốt cuộc đời”.
Mẹ bị cáo phân trần: “Lúc đầu tui cũng định xin nhà gái tổ chức cưới, để trốn tội cho con. Ai ngờ cả bạn thằng con tui cũng “dính” đến con bé ấy, đến nỗi phải đi tù. Cứ nghĩ nếu cả hai nhà trai đều xin cưới, không lẽ hôm nay con bé về làm dâu nhà này, mai lại về làm dâu nhà kia?”
Nơi góc hành lang vắng, mẹ bị hại nhìn đám đông người nhà bị cáo lố nhố ngoài sân, nhỏ giọng: “Chắc họ đang bàn tán về mấy mẹ con tui đó”, nói đoạn bà quay sang con gái, đay nghiến:
“Con gái tui dại quá. Từ nhỏ đến lớn ở bên cạnh tui, mô có hư như rứa. Năm ngoái hắn xin tui đi Sài Gòn làm công nhân, ở trong đó cực khổ quá mới bỏ về nhà, cũng từ đó hắn mới thành ra hư rứa. Thằng anh hắn dữ lắm. Hôm biết chuyện, anh hắn đòi đánh con bé, may mà tui cản, không hắn bị thằng anh đánh chết mất”.
Đứng bên cạnh mẹ, cô bé đưa mắt nguýt dài người nhà bị cáo đứng cách xa cả chục mét, nói giọng chỏng lỏn: “Họ nói ra tòa bồi thường tiếp, mà chừ có thấy mô”.
Tòa tuyên phạt bị cáo Tý một năm tù. Người nhà bị cáo kéo nhau ra về, bàn tán: “Bữa trước “thằng kia” (ý chỉ bị cáo khác là bạn của Tý, từng quan hệ tình dục với Loan, bị tòa xét xử trước đó) cũng bị xử một năm, chừ thằng Tý tòa tuyên cũng một năm. Coi như hai đứa nó gây án một ngày, bị bắt một ngày, mai mốt ra tù một ngày cho vui”.
Theo Hà Lê/Báo Pháp luật

Bình luận(0)