Bé gái lớp 3 tử vong sau khi tố thầy giáo “giở trò“

Google News

Trưa nay (15/6), trung tá Hà Thế Xuyên cho biết, một trong hai em học sinh tiểu học tố thầy giáo “giở trò” đã bất ngờ tử vong.

Theo trung tá Xuyên, bé gái tố thầy giáo "giở trò" đó là cháu L.T.T.L (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Zơ Nông, thị trấn Thạnh Mỹ), đã tử vong vào trưa qua (14/6).
"Hôm qua tôi nhận được điện thoại của gia đình báo cháu L đã tử vong do bị bệnh gì đó. Sau khi nhận thông tin, Công an huyện Nam Giang đã vào cuộc tìm hiểu và đã báo cáo nhanh cho Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, vì cháu L nằm trong vụ án đang điều tra làm rõ việc cháu tố một thầy giáo “giở trò” (vụ án này đã được Công an huyện chuyển lên cho Công an tỉnh điều tra vào ngày 28.4 vừa qua - PV). Nguyên nhân cái chết cụ thể của cháu L như thế nào thì còn phải điều tra làm rõ. Toàn bộ 2 vụ việc này đều do Công an tỉnh thụ lý" - ông Xuyên nói.
Be gai lop 3 tu vong sau khi to thay giao gio tro
Ảnh minh họa. 
Trước đó, giữa tháng 4/2016, L cùng với một học sinh cùng trường (khác lớp) tố cáo thầy N.Q.C (SN 1968, dạy môn Đạo đức và kiêm Tổng phụ trách Đội của nhà trường) có hành vi dâm ô. Sau khi tiếp nhận đơn từ phụ huynh 2 học sinh, xét thấy nội dung phức tạp, không đủ thẩm quyền giải quyết nên Công an huyện Nam Giang đã chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, Cơ quan điều tra đang trong giai đoạn điều tra thì em L bị tử vong.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem video Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh (nguồn VTC):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)