Ẩu đả trong dãy trọ, một thanh niên bị đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Vụ án mạng do ẩu đả trong dãy trọ khiến một người bị đâm chết xảy ra vào khuya 10/5 tại môt khu nhà trọ nằm trên địa bàn TX. Thuận An, Bình Dương.

>>> Clip hiện trường vụ án mạng (Thực hiện: Thiên Dũng):
Đến hơn 11h trưa 11/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ án mạng do ẩu đả trong dãy trọ khiến một người bị đâm chết.
Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Lượm (26 tuổi, quê An Giang).
Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 đêm 10/5, anh Lượm đến phòng trọ của một người bạn nằm gần đường Từ Văn Phước, thuộc khu phố 1B, phường An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương để chơi.
Au da trong day tro, mot thanh nien bi dam chet
Hiện trường vụ án mạng khiến 1 người chết. 
Tại dãy trọ này, phòng trọ bện cạnh của Lương Hoàng Giang (27 tuổi, quê An Giang) đang tổ chức ăn nhậu vì vừa nhận lương. Lúc này anh Lượm đi qua và có lời qua tiếng lại rồi sau đó xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát với nhau.
Trong lúc ẩu đả, Lượm bị Giang dùng dao gọt trái cây đâm vào người nên bỏ chạy. Tuy nhiên, vừa chạy dược một đoạn thì nạn nhân bị ngã ngục xuống do mất máu quá nhiều.
Phát hiện sự việc, những người trong dãy trọ đã đưa Lượm đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong khi đang đi trên đường.
Tại hiện trường, vỏ chai bia vương vãi, nhiều vết máu của nạn nhân trong phòng và trước cửa của căn phòng trọ. Nhiều đôi dép nằm quanh hiện trường vụ án mạng.
Nhận tin báo, công an thị xã Thuận An đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cho công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.
Đến 11h ngày 11/5, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)