6 người leo lên cây tránh cơn lũ dữ được giải cứu

Google News

Lực lượng Bộ đội Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh giải cứu kịp thời 6 người dân leo trên cây để tránh cơn lũ dữ.

Chiều 17/9, lãnh đạo Đồn Bộ đội Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa hỗ trợ giải cứu 6 người đang bị cô lập, phải leo lên cây tránh cơn lũ dữ vì sợ đe doạ đến tính mạng.
6 nguoi leo len cay tranh con lu du duoc giai cuu
 Các nạn nhân đã được cứu sống an toàn- Ảnh: HT
Thông tin ban đầu, từ nguồn tin của người dân Làng Ó, Ia Dom, huyện Đức Cơ (Gia Lai) báo về trực ban của Đồn Bộ đội Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh cho biết, tại địa phương vừa nguồn nước lũ bất ngờ đổ về từ suối Đôi, càng quét nhiều hộ dân, hoa màu trong vùng.
Tại thời điểm này, có 6 người trong vùng phải trèo lên cây bằng lăng để tránh nước lũ. Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Thiếu tá Võ Hồng Thanh (Phó Đồn trưởng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh) cùng 10 chiến sĩ mang theo các vật dụng đến hiện trường giải cứu.
Với biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ chiến sĩ đã giải cứu 6 người đang trong tình trạng hốt hoảng, lo lắng rời khỏi vùng lũ. Đồng thời, cung cấp lương thực, nước uống cho những người bị nạn.
Được biết, tại làng Ó, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ là nơi thường xuyên xuất hiện những trận mưa lớn nên nguồn nước từ đầu nguồn về tràn với diện rộng, tàn phá nhiều thiệt hại của người dân nơi đây.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)