3 mẹ con đội tang đến phá đám cưới bố với bồ trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện bố đang làm đám cưới với một cô gái khác, 3 mẹ con đầu đội khăn tang, tay mang di ảnh xông vào để "phá" đám cưới bố với bồ trẻ.

Sự việc 3 mẹ con đội tang vào phá đám cưới bố với bồ trẻ xảy ra vào 17h chiều 15/11, tại số 12 đường Hùng Vương – Tp. Huế, khiến người người đi ăn cưới được một phen hốt hoảng. Hàng trăm bảo vệ, cảnh sát phải căng mình để vãn hồi trật tự.
3 me con doi tang den pha dam cuoi bo voi bo tre
Ba mẹ con đầu đội khăn tang, tay mang di ảnh đến đám cưới...bố. 
Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, tại khuôn viên của Khách sạn Duy Tân (địa chỉ số 12 đường Hùng Vương – Tp. Huế) đang tổ chức lễ cưới cho chú rể là Võ Đại H. (45 tuổi) và cô dâu Nguyễn Thanh N. (20 tuổi). Khi hai họ đang ăn uống vui vẻ, chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng thì từ phía ngoài cửa bất chợt xuất hiện 3 mẹ con đầu đội khăn tang trắng, tay mang di ảnh “chú rể” tiến vào hội trường để đòi “chú rể”.
3 me con doi tang den pha dam cuoi bo voi bo tre-Hinh-2
 Khách sạn Duy Tân, hôn trường tổ chức lễ cưới - Nơi xảy ra vụ đánh ghen hi hữu.

Cả hội trường bàng hoàng chết lặng khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì 3 người trên đều gào thét gọi tên chú rể H. cùng với những lời chửi bới, chì chiết.

Ngay lập tức, bảo vệ của khách sạn và công an đã có mặt kịp thời can ngăn cũng như làm rõ mọi việc.
3 me con doi tang den pha dam cuoi bo voi bo tre-Hinh-3
Lễ cưới được tổ chức tại sảnh của Khách sạn, khi 3 mẹ con bà H đầu đội khăn tang, tay mang di ảnh "chú rể" vào, khách mời đã hốt hoảng ra về. 

Thông tin ban đầu cho biết, 3 mẹ con đầu đội khăn tang, tay cầm di ảnh “chú rể” đến đòi chồng, đòi bố là bà H. cùng con trai và con gái của bà. Bà H. và "chú rể" Võ Đại H. là vợ chồng.

Theo một số người dân cho biết, trước đây ông Võ Đại H. rất nghèo nên đã xin vào phụ giúp quán cơm cho mẹ bà H. ở bên Lào. Thấy bà H. và ông Võ Đại H. yêu thương nhau nên ông bà đã nhường lại quán cơm cho hai vợ chồng tự kinh doanh, buôn bán để sinh sống rồi về Việt Nam. Hai người sau đó đã có 2 mặt con.

Theo tìm hiểu của phóng viên, thời gian vừa qua, anh Võ Đại H. để vợ lại bên Lào và về quê xây nhà và chăm sóc con cái. Cô dâu trong buổi lễ cưới hôm nay là một nghệ sỹ ca Huế, cũng là bạn của con gái bà H. và ông Võ Đại H. “Khi về làm nhà, thỉnh thoảng thấy con bé N. sang chơi. Ai ngờ, chúng nó lại yêu nhau” – một cụ già gần nhà bà H. cho biết.
3 me con doi tang den pha dam cuoi bo voi bo tre-Hinh-4
Đến 18 giờ cùng ngày, mẹ con bà H vẫn kêu gào, đòi ông Võ Đại H phải ra để nói rõ trắng, đen. Sự việc khiến người dân hiếu kỳ đứng lại theo dõi. 

Để hợp thức hóa tình cảm cũng như cái thai 5 tháng trong bụng cô dâu, gã chồng “sở khanh” Võ Đại H. đã quyết định làm đám cưới với cô dâu “bạn của con mình” mặc cho gia đình, người thân hết sức can ngăn.

Sau khi biết được sự việc, bà H. là vợ của “chú rể” Võ Đại H. cùng hai con và hàng chục người thân tìm đến Khách sạn Duy Tân để “đòi chồng”. Tại đây, cả 3 mẹ con đầu đội khăn tang, tay ôm di ảnh bố xông vào hôn đường để phản đối kịch liệt đám cưới của bố mình và cô nhân tình trẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm khách mời hốt hoảng rời bỏ lễ cưới. Hàng chục cán bộ, chiến sỹ cảnh sát cùng bảo vệ Khách sạn đã có mặt tại buổi lễ để vãn hồi trật tự, đề phòng những tình huống xấu xảy ra.

Đến 18h cùng ngày, 3 mẹ con bà H. cùng người thân vẫn tập trung trước Khách sạn đòi ông Võ Đại H. phải có lời nói cho rõ trắng, đen.

Giang Vương - Đăng Hậu

Bình luận(0)