Tại sao nhà đầu tư lựa chọn Mövenpick Resort Cam Ranh?

Google News

(Kiến Thức) - Mövenpick Resort Cam Ranh được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách hiện đại, pha lẫn nét kiến trúc địa phương truyền thống của xứ sở Champa. 

Thông thường, hiện nay các chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư thứ cấp trong 10 năm nên trong thời gian này các nhà đầu tư đã thu hồi vốn. Nhưng sau thời gian đó thì khả năng kinh doanh và giá bất động sản sẽ tăng như thế nào?
Thực tế, giá trị lâu bền của bất động sản nghỉ dưỡng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: bãi biển tự nhiên đẹp, khí hậu phù hợp tắm biển quanh năm, giao thông thuận lợi, vị trí của biệt thự, thiết kế và thương hiệu quản lý nổi tiếng.
Dự án Mövenpick Resort Cam Ranh – Viên ngọc xanh thuần khiết tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh). 
Hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng đang là loại hình phát triển mạnh mẽ với hàng loạt khu nghỉ dưỡng mọc lên tại các bãi biển nổi tiếng như: Cam Ranh, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hạ Long…
Tuy nhiên, khí hậu miền Nam với nắng ấm nhiều ngày trong năm luôn mang lại lợi thế hơn hẳn cho các khu nghỉ dưỡng. Một trong những bãi biển đang được nhiều du khách quan tâm tìm hiểu hiện nay là Bãi Dài (Cam Ranh) - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn trên tạp chí National Geographic (US).
Trong đó, Mövenpick Resort Cam Ranh được coi là điểm sáng trung tâm khu vực Bãi Dài, mang đến các sản phẩm biệt thự, Condotel, đáp ứng đa dạng nhu cầu với tất cả các tiêu chí quan trọng khi chọn lựa của các nhà đầu tư thứ cấp.
Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút đi xe, 25 phút để đến thành phố Nha Trang và thuận tiện cho việc di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Chàm, Đà Lạt…
Mövenpick Resort Cam Ranh được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách hiện đại, pha lẫn nét kiến trúc địa phương truyền thống của xứ sở Champa. Đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển với tất cả các Villas, Condotel, phòng khách sạn đều hướng biển và nhìn thấy biển.
Các dãy Mövenpick Villas được thiết kế khéo léo, nhờ chênh lệch độ cao 3,5 m và bố trí so le nhau nên không chỉ phòng khách, phòng ngủ của tất cả các biệt thự đều hướng biển, nhìn thấy biển mà phòng ăn, phòng bếp cũng nhìn thấy biển.
Đặc biệt, bao quanh mỗi biệt thự là hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa tạo không gian riêng tư cho chủ nhân mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên.
Không gian xanh, trong lành tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh. 
Đến Mövenpick Resort Cam Ranh du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các tiện ích đẳng cấp như dịch vụ Spa&Beauty. Khu vui chơi giải trí sôi động với Bech Club, Làng Thụy Sĩ, khu vui chơi mạo hiểm… được bố trí ở cách xa để tránh ồn ào cho khu vực nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, cho dù là nhóm gia đình, bạn bè hay giới doanh nhân bản lĩnh, lịch thiệp.
Mövenpick Resort Cam Ranh được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts – Đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong quản lý các khu nghỉ dưỡng ven biển mang phong cách Thụy Sĩ – Cái nôi của nghệ thuật quản lý khách sạn. Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts hoàn toàn tin tưởng giá trị chuyển nhượng và giá trị khai thác cho thuê dự án bất động sản Mövenpick Resort Cam Ranh luôn ở mức cao hơn so với các dự án khác trên thị trường.
Tất cả biệt thự dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đều nhìn ra biển, sát biển và chỉ một tầng. 
Theo chia sẻ của một khách hàng đã lựa chọn đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Cam Ranh, chị Nguyễn Thị Oanh (Trú tại Quận 1, TP.HCM) cho biết, trước khi quyết định đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng ven biển, chị đã tìm hiểu rất kỹ càng về khả năng sinh lời của loại hình BĐS này. “Trong khi tiền gửi tiết kiệm thì lãi xuất thấp, đầu tư vào chứng khoán hay mua vàng thì bấp bênh, nhiều rủi ro, đầu tư vào BĐS trong thành phố thì hiệu quả không cao, thậm chí là thua lỗ nếu không tính toán kỹ. Hiện nay, theo tôi bất động sản nghỉ dưỡng ven biển là kênh đầu tư có khả năng sinh lời cao bởi Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp, ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để BĐS nghỉ dưỡng ven biển phát triển”, chị Oanh cho hay.
Nói về lý do lựa chọn Mövenpick Resort Cam Ranh cho khoản đầu tư của mình, chị Oanh thẳng thắn chia sẻ: “Đây là dự án duy nhất trong số hàng trăm khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đáp ứng được những tiêu chí quan trọng của BĐS nghỉ dưỡng ven biển. Bãi Dài Cam Ranh là bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp, bờ cát mịn thoải dài, nước biển quanh năm trong xanh, khí hậu ôn hòa sẽ giúp Mövenpick Resort Cam Ranh thu hút được khách du lịch nghỉ dưỡng. Đặc biệt, thiết kế độc đáo với toàn bộ Mövenpick Villas đều sát biển, hướng biển và nhìn thấy biển chính là yếu tố khiến giá trị của các Villas trở nên đắt giá. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn được quản lý bởi Tập đoàn quốc tế uy tín Mövenpick Hotels & Resorts giúp tôi càng thêm yên tâm về việc BĐS của mình sẽ được khai thác hiệu quả và sinh lời cao”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)