Siêu ưu đãi tới 25% từ DOJI với chương trình “Lễ hội thành viên”

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm tri ân khách hàng thời gian qua vẫn luôn tin chọn và chào đón các khách hàng mới, thương hiệu DOJI triển khai chương trình “Lễ hội thành viên” từ 14-30/11/2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cuối năm là dịp khách hàng có nhu cầu làm mới phong cách cá nhân hay lựa chọn trang sức làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân. Đến mua sắm tại DOJI trong “Lễ hội thành viên”, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu những sản phẩm trang sức yêu thích.
Sieu uu dai toi 25% tu DOJI voi chuong trinh “Le hoi thanh vien”
 
Nổi tiếng bởi chất lượng vượt trội cũng như thế mạnh về công nghệ chế tác, đội ngũ thiết kế, trang sức kim cương DOJI luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Chiếm trọn trái tim phái đẹp bởi thiết kế thời thượng, đẳng cấp, dòng sản phẩm trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows trứ danh của DOJI luôn là những tuyệt phẩm được khao khát. Sức hút bí ẩn từ các thiết kế này không chỉ nằm ở viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows có phản xạ ánh sáng hoàn hảo, mà còn bởi thông điệp ý nghĩa đằng sau mỗi bộ sưu tập.
Sieu uu dai toi 25% tu DOJI voi chuong trinh “Le hoi thanh vien”-Hinh-2
 
Nếu như bộ sưu tập “Rays of Light” lấy ý tưởng từ vòng đu quay của các thành phố nổi tiếng trên thế giới - hình ảnh tương đồng với người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, giàu cảm hứng và yêu thương; thì bộ sưu tập “The Wonder Things” lại mang đến giấc mơ nhiệm màu cho phái đẹp cùng lời chúc may mắn, viên mãn qua viên kim cương chủ có kích thước siêu đẹp 3.6 mm; 4.1 mm, 4.5 mm.
Được chế tác từ những viên kim cương chủ siêu lý tưởng và hiếm có, những thiết kế trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows luôn là món quà thời thượng để dành tặng phái đẹp. DOJI giúp phụ nữ hiện thực hóa giấc mơ kim cương khi đưa ra mức giá chỉ từ 15 triệu đồng/ sản phẩm.
Sieu uu dai toi 25% tu DOJI voi chuong trinh “Le hoi thanh vien”-Hinh-3
 Trong “Lễ hội thành viên”, khách hàng được nhận ưu đãi tới 15% khi mua trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows.
Tại DOJI, kim cương viên cũng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng, bởi khi kết hợp với trang sức ổ sẽ tạo nên món trang sức đẳng cấp cho chủ nhân.
Sieu uu dai toi 25% tu DOJI voi chuong trinh “Le hoi thanh vien”-Hinh-4
Bộ sưu tập kim cương viên “Bách Lộc Trường Cửu” gồm những viên kim cương kích thước đẹp, tổng 9 nút (4.5 mm; 5.4 mm; 6.3 mm; 7.2 mm; 8.1 mm và 9.0 mm). 
Đây là bộ sưu tập được “săn lùng” ngay từ khi vừa ra mắt, bởi ý nghĩa phong thủy từ con số 9 mang đến tài lộc, phú quý và hạnh phúc trường cửu. Đặc biệt, giá chỉ từ 18 triệu đồng khiến bất cứ ai yêu thích kim cương cũng dễ dàng sở hữu.
Sieu uu dai toi 25% tu DOJI voi chuong trinh “Le hoi thanh vien”-Hinh-5
Bộ sưu tập “Bách Lộc Trường Cửu” và toàn bộ kho kim cương viên của DOJI đều đáp ứng các tiêu chuẩn 4C gồm: giác cắt, trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc; đồng thời có kiểm định uy tín. Từ ngày 14-30/11, “Lễ hội thành viên” dành tặng list kim cương viên giá siêu hấp dẫn. 
Cùng vẻ đẹp lấp lánh diệu kỳ, tinh khiết của kim cương, thế giới của đá quý không thể nào thiếu được những sắc màu rực rỡ đầy mê hoặc của trang sức gắn đá Ruby, Sapphire, Emerald, hay sự dịu dàng nữ tính của các sản phẩm trang sức ngọc trai… “Lễ hội thành viên” là thời điểm lý tưởng để sở hữu những thiết kế trang sức đá màu – ngọc trai với ưu đãi tới 15%.
Hướng tới các cặp đôi, chương trình “Đón lễ hội thành viên – Nhận liền siêu ưu đãi” còn dành tặng ưu đãi tới 15% cho những cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên có thiết kế tối giản và thanh lịch “hot” nhất mùa cưới 2020.
Sieu uu dai toi 25% tu DOJI voi chuong trinh “Le hoi thanh vien”-Hinh-6
 Đây là cơ hội tuyệt vời cho các cặp đôi sở hữu vật đính ước có chất liệu kim cương tự nhiên giá chỉ từ 6 triệu đồng cùng ưu đãi tới 15%, giúp tiết kiệm ngân sách tối đa
Ngoài ra, trong “Lễ hội thành viên” tháng 11, DOJI còn mang đến nhiều ưu đãi khác cho các dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích như: Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D, trang sức giới trẻ, Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc, Đồng hồ DOJI Watch …
Box: Thông tin chi tiết về ưu đãi Lễ hội thành viên” của DOJI
Ø Ưu đãi tới 15% Trang sức Vàng Tây - list Kim cương viên giá hấp dẫn
Ø Tặng ngay Thẻ VinID trị giá tới 500.000Đ & ưu đãi khi mua Trang sức Vàng 24K
Ø Ưu đãi tới 40% Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc
Ø Ưu đãi tới 25% Đồng hồ & Dây da
Xem tại: https://bit.ly/3nhLt1A
Hotline: 1800 1168
pv

>> xem thêm

Bình luận(0)