Ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo mới bổ sung Canxi

Google News

(Kiến Thức) - Với việc sử dụng 3 muỗng café Aji-ngon hàng ngày, cơ thể sẽ được cung cấp 100mg Canxi thông qua các món ăn ngon.

Hạt nêm Aji-ngon Heo mới bổ sung Canxi không những giúp món ăn ngon đậm đà với hương vị tự nhiên mà còn tốt cho sức khỏe.
 
Từ lâu, hạt nêm Aji-ngon luôn là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam. Với việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm gia vị chất lượng đảm bảo ngon hàng đầu dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã hợp tác nghiên cứu, phát triển cùng Hội Dinh Dưỡng Việt Nam và cho ra đời sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heobổ sung Canxi.
Canxi là một khoáng chất cần thiết và rất quan trọng đối vớicơ thể để có khung xương chắc khỏe.Ở người lớn, khi xương thiếu Canxi sẽ gây nên tình trạng loãng xương mà hậu quả là đau nhức, vận động khó khăn, nặng nề nhất là gãy xương khó hồi phục.
Chỉ với 3 muỗng caféHạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi mỗi ngày, cơ thể sẽ được bổ sung 100mgcanxi giúp xương chắc khỏe, cơ bắp hoạt động tốt, giúp các dây thần kinh vận chuyển tín hiệu giữa não bộ và các phần của cơ thể, hỗ trợ lưu thông máu và góp phần điều tiết các kích thích tố và kích hoạt enzyme.
Hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi mang thông điệp “Ngon đầy sức khỏe” có hương thơm tự nhiên kết hợp cùng vị ngọt đậm đà, mang đến sự thơm ngon, hài hòa cho thực phẩm và góp phần hỗ trợ sức khỏe cho mỗi gia đình. Sản phẩm chính thức được tung ra thị trường vào giữa cuối tháng 09/2014 tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.
PV

Bình luận(0)