Cảm nhận khoảnh khắc đậm đà cùng Aji-ngon

Google News

(Kiến Thức) - Từ lâu, hạt nêm Aji-ngon luôn là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Với sứ mệnh “đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người Việt thông qua văn hóa ẩm thực”, bằng những ý tưởng sáng tạo và công nghệ hiện đại, từ khi thành lập năm 1991 đến nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm gia vị như Bột ngọt AJI-NO-MOTO, Hạt nêm Aji-ngon, Xốt mayonaise “Aji-mayo”, Nước tương “Phú Sĩ”, Gia vị nêm sẵn Aji-Quick... Những sản phẩm của “Ajinomoto” này đã và đang góp phần mang đến những bữa ăn ngon gia đình, làm phong phú thêm nền văn hóa ẩm thực Việt, đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam.

 

Từ lâu, hạt nêm Aji-ngon luôn là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm thực phẩm và gia vị ngon hàng đầu cho người tiêu dùng, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cải tiến chất lượng sản phẩm hạt nêm Aji-ngon bằng việc sử dụng nguyên liệu chiết xuất nước hầm xương và thịt - nguyên liệu cốt lõi quan trọng nhất của hạt nêm Aji-ngon do chính công ty đầu tư sản xuất.

Chiết xuất nước hầm xương và thịt được chế biến từ xương ống, xương sườn, thịt nạc vai và thịt nạc đùi heo. Những nguyên liệu này được cung cấp bởi các công ty thực phẩm uy tín tại Việt Nam, được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo chỉ có những nguyên liệu tươi ngon nhất được đưa vào sản xuất. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu tốt nhất cho những gói hạt nêm Aji-ngon thành phẩm.

Với việc đầu tư nhà máy chế biến chiết xuất nước hầm xương và thịt, đưa Công ty Ajinomoto Việt Nam trở thành doanh nghiệp sản xuất hạt nêm tiên phong trên thị trường Việt Nam đầu tư sản xuất nguyên liệu chiết xuất nước hầm xương và thịt phục vụ cho sản xuất hạt nêm.

Tập trung yếu tố “Ngon” được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cốt lõi chiết xuất nước hầm xương và thịt được sản xuất trực tiếp tại công ty theo công nghệ hiện đại Nhật Bản cùng sự cân đối hài hòa các gia vị khác, hạt nêm Aji-ngon cải tiến mới với thông điệp “ngon đậm đà - ngọt tự nhiên” mang đến cho mọi gia đình những bữa ăn ngon, đậm đà hương vị tự nhiên.
Hạt nêm Aji-ngon cải tiến mới chính thức tung ra thị trường vào giữa tháng 7/2013 tại tất cả các kênh bán hàng truyền thống và hiện đại trên toàn quốc.
PV

Bình luận(0)