Những yếu tố tạo nên giá trị của khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh

Google News

(Kiến Thức) - Mövenpick Resort Cam Ranh được đánh giá là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế có nhiều cái nhất tại khu du lịch Bãi dài, Cam Ranh, Khánh Hòa .

Savills dự báo lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa. Đây chính là nguyên do thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tại Nha Trang, nhất là các khu vực mới nổi như khu bãi Dài, Cam Ranh tiếp tục trở thành “mỏ vàng” đối với các nhà đầu tư. Chính vì vậy sự xuất hiện của Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ là điểm sáng cho khu nghỉ dưỡng Bãi Dài trong thời gian tới.
 
Bãi Dài Cam Ranh được tạp chí National Geographic (US) bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi quy tụ nhiều khách sạn & biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của các tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước. Biển Bãi Dài có vẻ đẹp tự nhiên, yên ả với nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn màng, thoải dài, có đầm Thủy Triều bốn mùa lặng sóng .
 
Mövenpick Resort Cam Ranh tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, trái tim bãi Dài với bãi biển riêng tư, có vẻ đẹp tự nhiên với nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, bãi thoải dài, không có nhiều san hô, sóng biển êm ả.
 
Tất cả Villas, Codotel và phòng khách sạn tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều hướng biển và nhìn thấy biển. Trong đó, các dãy Villas từ 1 đến 3 phòng ngủ được thiết kế khéo léo nên không chỉ phòng khách, phòng ngủ của tất cả các biệt thự đều hướng biển, nhìn thấy biển mà phòng ăn, phòng bếp cũng nhìn thấy biển. Các phòng villas được lắp vách kính để đảm bảo ở vị trí nào du khách cũng được đón ánh sáng tự nhiên.
 
Dự án được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts với kinh nghiệm lâu năm trong quản lý các khu nghỉ dưỡng ven biển mang phong cách Thụy Sĩ. Danh tiếng và kinh nghiệm của Mövenpick Hotels & Resorts là bảo đảm vàng cho giá trị bất động sản Mövenpick Resort Cam Ranh luôn ở mức cao hơn so với các dự án khác trên thị trường.
Dự án được đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng, bao gồm hơn 100 căn biệt thự cao cấp, hơn 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và gần 150 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel được thiết kế linh hoạt với đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh. Điều này giúp thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ của khách sạn hoặc tự phục vụ tại căn hộ nghỉ dưỡng để tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày.
Mövenpick Resort Cam Ranh với đầy đủ dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế. Trong đó, Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty giúp du khách tái tạo lại năng lượng sống, cân bằng và cải thiện trạng thái tâm lý. Ánh sáng đỏ giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, điều hòa tim mạch trong khi ánh sáng vàng lại giúp thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Các dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế với bể sục jacuzzi, băng ghế massage bằng khí tạo không gian thư giãn đỉnh cao.
Đến Mövenpick Resort Cam Ranh, du khách sẽ được ngâm mình thư giãn trong làn nước xanh mát tại bể bơi và khu vui chơi dưới nước. Bể bơi trẻ em được lắp đặt hệ thống cầu trượt công viên nước mini đa màu sắc. Bể bơi người lớn với hệ thống máng trượt liên khu, du khách sẽ vô cùng thích thú khi trượt thẳng xuống biển. Beach Club với không gian mở, du khách có thể tận hưởng làn gió mát của biển xanh hay đắm mình dưới bầu trời đầy sao trong một buổi tối lãng mạn và thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon hay những ly cocktail thượng hạng cuốn hút.
Hơn thế nữa, du khách có thể hòa mình vào không khí sôi động của các loại hình vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Khu thể thao ngoài trời bố trí đa dạng các bộ môn tennis, bóng rổ và cầu lông trong khu nghỉ dưỡng dọc đaị lộ Nguyễn Tất Thành và ku vui chơi mạo hiểm với rất nhiều trò thử thách như leo tháp, đu dây, nhảy dù... hấp dẫn người chơi không chỉ bởi tính thông minh & logic, mà còn đòi hỏi cao về thể lực và tính kích thích vượt lên chính mình
Làng Thụy Sỹ mang phong cách kiến trúc của đất nước Thuỵ Sỹ, có nhà hàng bia tươi, Night Club, dancing club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, bóng bàn và trung tâm Fitness.
Với danh tiếng và kinh nghiệm quản lý của Mövenpick Hotels & Resorts sẽ giúp Mövenpick Resort Cam Ranh trở thành điểm sáng, tạo nên sự sầm uất cho khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh và Khánh Hòa.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)