Giải mã sức hút căn hộ chung cư cao cấp giá “0 đồng”

Google News

(Kiến Thức) - Cứ 250 căn hộ cao cấp bán ra, sẽ có một căn giá 0 đồng được chủ đầu tư dành tặng khách hàng thông qua bốc thăm công khai. Đây là chính sách bán hàng ưu đãi “có một không hai” đang được chủ đầu tư Eurowindow River Park áp dụng...

Giai ma suc hut can ho chung cu cao cap gia “0 dong”-Hinh-4
 
Theo chia sẻ của đại diện sàn giao dịch BĐS MLAND Vietnam, trong bối cảnh hạ tầng giao thông khu vực Đông Bắc Hà Nội phát triển, với nhiều cây cầu mới đã và đang chuẩn bị được triển khai xây dựng giúp kết nối thuận tiện với khu vực nội đô cũng như các tỉnh thành lân cận, dự án Eurowindow River Park được đông đảo nhà đầu tư quan tâm bởi có nhiều chính sách ưu đãi nổi trội.
Ước tính, khách hàng chỉ cần khoảng 400 triệu đồng tương đương với 30% của giá trị căn hộ là có thể sở hữu ngay ngôi nhà mơ ước.
“Thực tế lượng khách hàng quan tâm dự án Eurowindow River Park tăng nhanh trong mấy tháng trở lại đây. Các giao dịch đặt mua căn hộ thành công ghi nhận có nhiều nhà đầu tư đến từ các tỉnh thành lân cận, trong đó có các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các KCN ở Bắc Ninh, Vĩnh Phúc” - Ông Mai Đức Long, Tổng giám đốc Công ty CP MLAND Vietnam chia sẻ.
Với những khách hàng chưa có ngay số tiền lớn để sở hữu căn hộ tại Eurowindow River Park, chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc, miễn lãi, miễn phí trả nợ trước hạn đến khi bàn giao. Những khách hàng thanh toán sớm, không vay vốn sẽ hưởng chiết khấu 10%. Những ưu đãi hấp dẫn cùng với mức giá hợp lý đã tạo nên sức hút tại dự án triển khai bởi chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án uy tín Eurowindow Holding.
Đáng nói hơn nữa, cứ mỗi 250 căn hộ bán ra, chủ đầu tư cho biết sẽ bốc thăm một căn hộ dành tặng cho khách may mắn sở hữu với giá 0 đồng. Đây là chính sách táo bạo “có một không hai” trên thị trường hiện nay.
Từ ngày 10/9, 30 khách hàng đầu tiên nhanh tay sở hữu căn hộ Eurowindow River Park còn được chủ đầu tư tặng ngay lộc vàng ưu đãi là 01 logo vàng 9999.
Giai ma suc hut can ho chung cu cao cap gia “0 dong”-Hinh-5
Dự án Eurowindow River Park tọa lạc trên đường Trường Sa, gần cầu Tứ Liên. KH quan tâm dự án liên hệ Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding. Hotline: 0932 888 008. Website://eurowindowriverpark.vn/ 
Theo đại diện chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park, chính sách bán hàng mạnh tay sẽ là cú huých để thu hút người mua, nhất là trong tháng Ngâu. Dự án với thiết kế hiện đại, hiện thực hóa ý tưởng "kéo phố về bên nhà" sẽ mang tới cho cư dân cả thế giới trong chỉ với một bước chân.
Tại đây, tuyến phố Euro Town là điểm nhấn độc đáo, được hình thành từ 137 căn shophouses nằm ngay trong các khối đế của 4 tòa nhà, gồm: Mùa xuân (Spring Apartment), mùa hạ (Summer Apartment), mùa thu (Autumm Apartment) và mùa đông( Winter Apartment). Đây sẽ là nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng, cung cấp các dịch vụ tiện ích cao cấp, từ ẩm thực, café cho đến spa, gym, fitness…
Các cư dân Eurowindow River Park không cần đi đâu xa mà vẫn được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp ngay bên hiên nhà.
Giai ma suc hut can ho chung cu cao cap gia “0 dong”-Hinh-6
Euro Town – Một góc Châu Âu thu nhỏ trong lòng khu đô thị Eurowindow River Park. 
Bên cạnh khu sinh hoạt cộng đồng tại Eurowindow River Park rộng hơn 400m2 dành cho cư dân có thiết kế như một khu vườn mang phong cách Nhật Bản, nơi đây còn có khu vui chơi trẻ em; 3 tầng hầm thông các tòa nhà với hơn 800 chỗ để ôtô và hàng nghìn chỗ để xe máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy Sprinkler tiêu chuẩn quốc tế, vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng với cửa eurowindow, thang máy tốc độ cao nhập khẩu...
Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, người dân ở các đô thị lớn cũng lựa chọn khắt khe hơn về không gian sống, đầy đủ các tiện ích sinh hoạt… Khu đô thị Eurowindow River Park được đầu tư kỹ lưỡng từ quy hoạch hạ tầng, chất lượng cao cấp, mật độ xây dựng thấp đến thiết kế cảnh quan ấn tượng, đáp ứng các tiêu chuẩn sống như khu nghỉ dưỡng.
Ngoài ra, sở hữu lợi thế về vị trí đắc địa, thuộc khu vực phát triển năng động trong lai, khu đô thị xanh ven sông Eurowindow River Park có tầm nhìn hướng Hồ Tây, kết nối giao thông trực tiếp với trung tâm phố cổ, Hồ Gươm chỉ chừng 10 phút di chuyển. Với tiềm năng tăng giá trong tương lai gần, Eurowindow River Park đang trở thành “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư khi nhắm đến thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội hiện nay.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)