Đầu tư xây dựng cảng Liên Chiểu, bất động sản nào hưởng lợi?

Google News

(Kiến Thức) -Việc thành phố Đà Nẵng tiếp tục đề xuất tăng cường ngân sách cho đầu tư xây dựng cảng Liên Chiểu giống như một “ngọn gió đông”, thổi bùng lên sức hút của bất động sản khu vực.

Đầu tư xây dựng cảng Liên Chiểu: Đòn bẩy thúc đẩy giá trị bất động sản
Xây dựng cảng Liên Chiểu là một trong những dự án quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của Đà Nẵng. Trong bối cảnh cảng Tiên Sa liên tục bị quá tải, gây sức ép lên hệ thống giao thông, ảnh hưởng tới môi trường, tác động tiêu cực đến tài nguyên du lịch và đời sống người dân trong toàn khu vực thì việc xây dựng mới cảng Liên Chiểu để giảm áp lực cho cảng Tiên Sa và hạn chế phương tiện vận tải lưu thông các tuyến đường nội thành, định hướng trở thành cảng cửa ngõ quốc gia trong tương lai có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.
Bằng nhiều lợi thế vượt trội so với Tiên Sa, cảng Liên Chiểu được kỳ vọng sẽ là phương tiện đắc lực giúp ổn định và phát triển kinh tế - xã hội, duy trì vị thế đầu tàu kinh tế, du lịch của thành phố Đà Nẵng.
Chính vì vậy, ngay từ giai đoạn thẩm định dự án, việc thành phố Đà Nẵng đề xuất nâng vốn đầu tư cho xây dựng cảng lên đến 74.000 tỷ đồng và dự kiến khởi công trong năm 2019, đưa vào hoạt động trong năm 2023-2025 cũng đã tạo ra những làn sóng thu hút đầu tư mới cho mọi mặt của đời sống.
Thị trường bất động sản cũng không nằm ngoài làn sóng này. Việc đầu tư xây dựng cảng Liên Chiểu kích cầu không ít giá trị các dự án bất động sản khu vực Tây Bắc Đà Nẵng nói riêng và toàn thành phố nói chung.
Gami EcoCharm hút đầu tư nhờ tác động của cảng Liên Chiểu
Trong số các dự án hưởng lợi từ cảng Liên Chiểu, nổi bật có lẽ phải kể đến Gami EcoCharm.
Dau tu xay dung cang Lien Chieu, bat dong san nao huong loi?
Vị trí dự án xây dựng cảng Liên Chiểu và dự án Gami EcoCharm. 
Là dự án nằm liền kề trục đường chính Nguyễn Lương Bằng, nối liền với quốc lộ 1A - 1 trong những tuyến đường giao thông huyết mạch của cả nước nói chung và kết nối cảng quốc tế Liên Chiểu với các khu vực lân cận của thành phố Đà Nẵng nói riêng, Gami EcoCharm nghiễm nhiên thừa hưởng nhiều lợi thế.
Dự án xây dựng cảng Liên Chiểu và các dự án trọng điểm khác trong toàn khu vực như Khu công nghiệp Liên Chiểu, Khu công nghiệp Hòa Khánh, Khu công nghệ cao và Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng v.v… được đẩy nhanh tiến độ và dần hoàn thiện sẽ mang đến một thế hệ cư dân mới là các chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên… giàu tri thức, đông đảo về số lượng và cao cấp về chất lượng cuộc sống. Khi đó, với hạ tầng khu vực kết nối và mang tính đồng bộ, hệ thống tiện ích đẳng cấp tạo lập cuộc sống thượng lưu như bến du thuyền, công viên văn hóa chủ đề, sông Evergreen, miếu Thần Nông, trường học, trung tâm thương mại,… thì chắc chắn Gami EcoCharm sẽ là lựa chọn vàng cho dịch vụ cư trú, đáp ứng được nhu cầu cư trú chất lượng đột ngột tăng cao trong toàn khu vực.
Mặc dù liền kề trục đường chính nhưng cuộc sống tại Gami EcoCharm ít chịu ảnh hưởng từ lối sống ồn ào của đô thị hóa mà gần như có sự yên bình, xanh, sạch của một ốc đảo xanh. Toàn bộ dự án với 3 mặt giáp sông, nối với các trục đường chính qua hệ thống cầu hiện đại, đảm bảo được an ninh tuyệt đối và chất lượng sống hoàn hảo cho các cư dân nơi đây.
Dau tu xay dung cang Lien Chieu, bat dong san nao huong loi?-Hinh-2
Tổng quan dự án Gami EcoCharm. 
Với những lợi thế riêng có của dự án và những tác động tích cực từ đề xuất gia tăng nguồn vốn đầu tư cho dự án xây dựng cảng Liên Chiểu, không hề khó hiểu khi sức hút của EcoCharm với nhà đầu tư chưa hề sụt giảm. Gami EcoCharm chắc chắn sẽ là cơ hội đầu tư tiềm năng, dự kiến sinh lời lớn cho các nhà đầu tư thông thái.
Chi tiết liên hệ: http://gamiecocharm.vn/
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)