Cơ hội trúng xe sang khi mua sản phẩm Eurowindow

Google News

(Kiến Thức) - Dịp cuối năm là thời điểm khách hàng có xu hướng đẩy mạnh việc hoàn thiện các công trình nhà riêng. Với chủ đề “Cửa đẹp Nhà sang – Khang trang đón Tết”, từ ngày 25/10/2019 đến 25/12/2019, Eurowindow triển khai chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Co hoi trung xe sang khi mua san pham Eurowindow
 Chương trình bốc thăm trúng thưởng áp dụng cho khách hàng công trình nhà riêng từ Phú Yên đến Cà Mau.
Theo đó, tất cả khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Phú Yên tới Cà Mau (bao gồm Tây Nguyên, Đông Nam Bộ) sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 10% giá trị hợp đồng và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng cụ thể như sau:
• Giải đặc biệt: 01 Xe Ô tô Hyundai Elantra 2019, phong cách thời thượng có giá trị gần 650 triệu đồng
• Giải nhất: 01 Xe máy Honda SH 150i sang trọng, trị giá 100 triệu đồng
• Giải nhì: 01 Điện thoại Iphone 11 Pro Max trị giá 40 triệu đồng
• Giải ba: 02 Tivi Sony 43 inch, tổng trị giá 30 triệu đồng
• Giải khuyến khích: 04 Tủ lạnh Samsung Inverter 299l, tổng trị giá 40 triệu đồng
Đặc biệt, ngoài ưu đãi giảm 10% và tham gia bốc thăm các giải thưởng trên, khách hàng mua sản phẩm cửa uPVC Kömmerling còn được tham gia bốc thăm lần 02 để có cơ hội nhận giải thưởng: 03 Chuyến du lịch Đức dành cho 2 người, trị giá 120 triệu đồng/giải.
Để được hưởng khuyến mãi trong chương trình, khách hàng cần hoàn thành đặt cọc tối thiểu 30% giá trị hợp đồng theo đúng quy định tính đến hết ngày 06/01/2020. Chương trình không áp dụng với các trường hợp khách hàng đã được hưởng các ưu đãi khác của Eurowindow.
Cứ mỗi giá trị thanh toán hợp đồng tương đương 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”. Với hình thức thanh toán hợp đồng linh hoạt này, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội được nhận giải thưởng khi tham gia chương trình khuyến mãi. Thời gian tổ chức bốc thăm và trao thưởng dự kiến từ ngày 17/01/2020 đến ngày 22/01/2020.
Co hoi trung xe sang khi mua san pham Eurowindow-Hinh-2
 
Với xuất phát điểm là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm cửa nhựa uPVC đầu tiên tại thị trường Việt Nam, sau 17 năm hình thành và phát triển, Eurowindow đã mở rộng, đa dạng hóa các dòng sản phẩm về cả chất liệu và mẫu mã.
Eurowindow để lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng là thương hiệu cửa và nội thất uy tín, gắn liền với những sản phẩm hiện đại cao cấp với tính ổn định cao, bền vững và có thể tối thiểu hóa chi phí bảo dưỡng như cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, các sản phẩm kính, sàn gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, nội thất…
Cửa uPVC Eurowindow đươc chọn là giải pháp số 1 cho mặt ngoài của ngôi nhà, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, chống ồn và tiết kiệm điện năng. Cửa gỗ với thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, được xem là giải pháp tối ưu bên trong công trình. Cửa nhôm Eurowindow thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập rất tốt. Cửa cuốn khe thoáng Eurowindow được thiết kế phù hợp với các vị trí yêu cầu mức độ an ninh cao, diện tích mở lớn như: mặt tiền nhà phố, cửa kho, cửa garage…
Đặc biệt, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển bền vững, Eurowindow đã áp dụng công nghệ mới trong sản xuất nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, nỗ lực tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Mỗi sản phẩm cửa Eurowindow trước khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua quy trình thử nghiệm, kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền màu, biến dạng do va đập hay cong vênh dưới yếu tố thay đổi của thời tiết.
Cửa Eurowindow đã góp phần kiến tạo nên nhiều công trình từ biệt thự, nhà riêng, chung cư cao cấp, tòa văn phòng cao ốc cho tới những công trình trọng điểm quốc gia như: Vietcombank Tower, Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ, Văn phòng Quốc Hội, Văn phòng Chính phủ, Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia,...
Các tháng cuối năm là thời điểm khách hàng có xu hướng đẩy mạnh việc hoàn thiện xây dựng công trình nhà riêng hoặc thay thế lắp đặt mới. Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng, bên cạnh việc nỗ lực không ngừng đem tới những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu người sử dụng, Eurowindow thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt.
Với ưu đãi hấp dẫn và chất lượng vượt trội, dịp khuyến mãi lần này sẽ là thời điểm phù hợp giúp các khách hàng đã đưa sản phẩm Eurowindow vào “tầm ngắm” có thể đặt bút ký kết hợp đồng với chi phí tối ưu hơn và dành cơ hội nhận những phần quà giá trị.

Với uy tín thương hiệu gần 17 năm trên thị trường, Eurowindow cam kết bảo trì miễn phí trọn đời, bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0903 11 8888 hoặc đến trực tiếp showroom Eurowindow gần nhất.

 

>> xem thêm

Bình luận(0)