Trung tâm hành chính mới – Biểu tượng cho sự phát triển của Thanh Hóa

Google News

(Kiến Thức) - Dự án trụ sở làm việc mới của các cơ quan hành chính thành phố Thanh Hóa được xây dựng tại phường Đông Hải, trên diện tích hơn 42.000 m2 sắp đi vào hoạt động ngay trong năm 2019 này.  

Điểm nhấn của dự án này là khu trung tâm hành chính được thiết kế hiện đại gồm 2 khối 6 tầng và 1 khối 11 tầng. Liền kề là trung tâm hội nghị 1.200 chỗ và một nhà khách cao 2 tầng gồm 23 phòng nghỉ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phục vụ các sự kiện hội họp, biểu diễn nghệ thuật... quy mô lớn. Với tổng mức đầu tư hơn 650 tỷ đồng, đây được xem là một trong những công trình hiện đại nhất tại Thanh Hóa.
Trung tam hanh chinh moi – Bieu tuong cho su phat trien cua Thanh Hoa
Trung tâm hành chính được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng hứa hẹn sẽ đem đến bức tranh tươi sáng cho thành phố Thanh Hóa. 
Hiện nay, dự án đã hoàn thiện phần nghiệm thu và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Công trình này sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, tạo điểm nhấn cảnh quan và diện mạo mới, hiện đại, đẳng cấp cho tỉnh Thanh Hóa nói riêng và khu vực Bắc miền Trung nói chung.
Sốt đất khu vực trung tâm hành chính, đâu là dự án được “săn đón”?
Kể từ những thông tin về trung tâm hành chính mới sắp đi vào hoạt động, giá đất xung quanh khu vực này đã tăng lên đáng kể. Theo khảo sát, mức giá đất tại các dự án của Eurowindow Holding, FLC, Vin Group đã tăng từ 30-50% so với thời gian đầu.
Một trong những dự án dành được sự quan tâm lớn nhất của khách hàng và các nhà đầu tư là khu đô thị Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding. Dự án này tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay sát trung tâm kinh tế chính trị mới của thành phố Thanh Hóa, với hai mặt tiền tiếp giáp các đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng. Đây được đánh giá là “điểm sáng” của Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm cũng như các khu vực ngoại vi khác như bãi biển Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn…
Trung tam hanh chinh moi – Bieu tuong cho su phat trien cua Thanh Hoa-Hinh-2
Khu đô thị Eurowindow Garden City nằm ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. 
Được xây dựng trên diện tích hơn 6,7 ha, mật độ xây dựng thấp (chỉ 31,9%), khu đô thị Eurowindow Garden City bao gồm 261 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền, 42 lô shophouse và tòa tháp chung cư cao cấp Eurowindow Tower cao 20 tầng với 195 căn hộ. Sống ngay giữa lòng thành phố hiện đại nhưng cư dân vẫn có thể được trải nghiệm không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên. Từ những vỉa hè ngập tràn bóng cây đến những khu công viên, vườn hoa, thảm cỏ xanh mát tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng, xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, hệ thống khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi lành mạnh, khu tập thể thao ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi với đầy đủ trang thiết bị cũng góp phần nâng cao giá trị sống cho cư dân nơi đây.
Đặc biệt, sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu – Khu phố mua sắm, giải trí hàng đầu xứ Thanh ngay trong khuôn viên khu đô thị sẽ tạo nên một không gian sống động và đầy màu sắc cho khu đô thị Eurowindow Garden City nói riêng và thành phố Thanh Hóa nói chung.
Trung tam hanh chinh moi – Bieu tuong cho su phat trien cua Thanh Hoa-Hinh-3
 Phố đêm Hoa Châu rực rỡ mỗi dịp cuối tuần.
Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:
Website: http://www.eurowindowgardencity.vn
Đơn vị phân phối chính thức
Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151
Mland: 0919 282 338
Alohomes: 0961 146 333
An Thịnh Vượng: 0979 280 033
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)