CLB Nghệ thuật Ngôi Sao - Nơi chắp cánh ước mơ nghệ thuật

Google News

(Kiến Thức) - Với mong muốn mang lại những trải nghiệm thú vị, bất ngờ, xua tan áp lực trong học tập, CLB Nghệ thuật Ngôi Sao đã trở thành điểm đến quen thuộc với các bậc phụ huynh quan tâm tới sự phát triển tâm hồn và tính cách của trẻ.

Không chỉ là một điểm đến - nơi mà mỗi con được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật như: Piano, Organ, Guitar, Cảm thụ âm nhạc, Thanh nhạc, Nhạc cụ dân tộc, Múa, Dancesport, Mỹ thuật, Mỹ thuật thiết kế thời trang,... CLB Nghệ thuật Ngôi Sao còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa.
CLB Nghe thuat Ngoi Sao - Noi chap canh uoc mo nghe thuat
 
Đến với CLB Nghệ thuật Ngôi Sao, các con sẽ biết yêu thương, gắn kết và sẻ chia hơn; được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú; giao lưu và học hỏi trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô - những giảng viên, ca sĩ, nghệ sĩ thành danh của Trường ĐHSP Nghệ thuật TW, Nhạc viện Hà Nội…
CLB Nghe thuat Ngoi Sao - Noi chap canh uoc mo nghe thuat-Hinh-2
 
CLB Nghệ thuật Ngôi Sao tọa lạc tại số 9, ngõ 562/28, đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội. Điện thoại 0976653268. Facebook Lĩnh Nam Art. Nơi đây có cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát, hệ thống lớp học đầy đủ các loại nhạc cụ, hoạ phẩm chất lượng, phong phú giúp các con phát huy tối đa khả năng sáng tạo nghệ thuật.
CLB Nghệ thuật Ngôi Sao - khơi dậy đam mê, ươm mầm tài năng nghệ thuật!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)