BSR: An toàn cho người lao động

Google News

Ngày 24/10/2023 tại Hội trường NMLD Dung Quất, Ban ATMT tổ chức HSE MASS TOOLBOX TALK - Nói chuyện an toàn tháng 10/2023.

Với chủ đề Chia sẻ các hành vi, điều kiện không an toàn trong Tháng 9, 10/2023 và Thực hiện chương trình vận hành an toàn Qúy 4/2023
Tham dự buổi “Nói chuyện an toàn” có đại diện Lãnh đạo và hơn 300 nhân sự nhà thầu PTSC, Petrosetco PMS, PVChem - nhân sự của những nhà thầu thường xuyên làm việc tại NMLD Dung Quất; Lãnh đạo của các Ban BDSC, ATMT, VHSX của BSR
Tại buổi “Nói chuyện an toàn”, đại diện ban ATMT đã chỉ ra các tồn tại gây mất an toàn của nhân sự các Nhà thầu trong quá trình làm việc tại NMLD như: không che chắn trong quá trình hàn cắt, máy mài không gắn tay cầm, đặt giàn giáo trên vị trí có nguy cơ sụp…Đại diện Ban ATMT đã nhắc nhở giám sát viên Nhà thầu cũng như giám sát viên BSR cần chặt chẽ hơn nữa trong quá trình giám sát công tác an toàn trong quá trình làm việc tại NMLD Dung Quất.
DANG NGAY 25/10/2023   BSR: An toan cho nguoi lao dong
Các nhà thầu và người lao động BSR luôn làm tốt phong trào an toàn vệ sinh lao động. 
Được biết: Nhà máy Lọc hóa dầu Dung Quất là doanh nghiệp đi đầu trong các phong trào an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Nhiều năm liền, nhà máy không xảy ra sự cố lớn, không có tai nạn lao động chết người, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động. 
Trần Thị Sánh

>> xem thêm

Bình luận(0)