Tổ hợp kinh tế Nova Group kiên định mục tiêu phát triển bền vững

Google News

Có được vị thế vững chắc, Nova Group đóng vai trò tiên phong trong phát triển các khu đô thị với hệ sinh thái đẳng cấp, phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng. Với 3 thương hiệu chủ lực sau tái cấu trúc, Nova Group không chỉ chinh phục đông đảo khách hàng Việt Nam mà đang từng bước đáp ứng các tiêu chuẩn thế giới.

 Ngày nay, trước sự phát triển bùng nổ của công nghệ, kỹ thuật, nhiều tập đoàn kinh tế hàng đầu, bên cạnh tập trung vào ngành nghề cốt lõi, đã chuyển mình sang mô hình đầu tư đa ngành. Với chiến lược kiến tạo một hệ sinh thái đẳng cấp, phục vụ trọn vẹn nhu cầu của khách hàng, xây dựng những công trình đậm dấu ấn, có giá trị với thời gian, các tập đoàn này đã và đang mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đồng thời bắt kịp các xu hướng của thế giới.
To hop kinh te Nova Group kien dinh muc tieu phat trien ben vung
 
Trong xu thế đó, Nova Group đã và đang phát triển các khu đô thị với hệ sinh thái đẳng cấp, phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng như: y tế, giáo dục, thể dục thể thao, đến những nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh sạch, khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.
Nova Group đang triển khai các khu đại đô thị tại nhiều tỉnh, thành theo mô hình hệ sinh thái, tiện ích đầy đủ, trở thành điểm sáng về kinh tế, văn hóa của địa phương nơi Nova Group hiện diện.
Với tầm nhìn là một tổ hợp kinh tế phát triển đa ngành, thời gian qua Nova Group đã tái cấu trúc mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh, tập trung đầu tư vào 3 tập đoàn chủ lực: Novaland Group trong lĩnh vực Bất động sản; Nova Service Group hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ và Nova Consumer Group thuộc về lĩnh vực Nông nghiệp - Hàng tiêu dùng.
Tiếp tục kéo dài chuỗi thành công và giá trị đã tạo dựng trong suốt 29 năm qua, Nova Group lấy con người và chất lượng cuộc sống của con người làm trọng tâm phục vụ. “Cho cuộc sống bừng sáng” là đích đến kiên định của Nova từ những ngày đầu thành lập, qua 29 năm vẫn luôn giữ nguyên giá trị, luôn “hợp thời” và “hợp lòng người”, thể hiện tầm nhìn của các nhà lãnh đạo.
Novaland Group - Trọng tâm của Hệ sinh thái
Với chiến lược đầu tư đa ngành mà trọng tâm là bất động sản, Novaland Group luôn giữ vững vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu với khoảng 50 dự án nhà ở tại trung tâm TP HCM.
Với quỹ đất khoảng 5.000 ha, Novaland Group đã phát triển nhiều loại hình sản phẩm. Đặc biệt, Novaland đang giữ vai trò dẫn dắt thị trường hướng vào một kênh đầu tư mới mẻ và hiệu quả: chuỗi bất động sản du lịch.
To hop kinh te Nova Group kien dinh muc tieu phat trien ben vung-Hinh-2
NovaWorld Phan Thiết đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn, kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn. 
NovaWorld Hồ Tràm; NovaWorld Phan Thiết; NovaHill Mũi Né; NovaBeach Cam Ranh – mỗi dự án đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn, kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn.
Thời gian tới, ngoài 2 lĩnh vực bất động sản đô thị và bất động sản nghỉ dưỡng, Novaland Group cũng chú trọng phát triển bất động sản công nghiệp với thương hiệu Nova Industria Park, đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài dịch chuyển sau đại dịch.
Nova Service Group: Nâng tầm chất lượng cuộc sống
Nova Service Group tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành nghề trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ để phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới mẻ, khác biệt.
Một số đơn vị thành viên của Nova Service Group bao gồm: Nova Retail với chuỗi hệ thống nhà hàng, cà phê và vận hành bán lẻ; Nova Lifestyle với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể thao và sức khỏe; Nova Community với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.
Đón đầu xu thế, Nova Service Group đã nhanh chóng mua nhượng quyền nhiều thương hiệu và hứa hẹn trở thành một trong những công ty F&B lớn tại Việt Nam. Các nhà hàng thuộc Nova F&B đã nhanh chóng xuất hiện ở các vị trí đắc địa bậc nhất.
To hop kinh te Nova Group kien dinh muc tieu phat trien ben vung-Hinh-3
Nova Group tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân Việt Nam. 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới cũng đã “hội tụ” về Nova Service Group, tạo nên một hệ sinh thái đa dạng và khổng lồ. Những cái tên đình đám như Jumbo Seafood, Seorae BBQ; Mango Tree Thái Lan, Hotpot Story; Thai Express, Shark Restaurant; hay Saigon Casa; PhinDeli; Xinfutang Milktea; hay Embassy, Beach Club… trong chuỗi Nova Retail; hay những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong chuỗi Nova LifeStyle như Azerai, Anatara, Mercure, Novotel, Movenpick, Avani… chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.
Riêng mảng cà phê, Nova Service Group sở hữu các thương hiệu: Saigon Casa cafe, Phindeli Café, Gloria Jean’s Coffees, Mojo Coffee, Cà phê Cô Ba...
Cạnh đó, chuỗi phòng tập CitiGym, chăm sóc sắc đẹp CitiSpa; hệ thống sân Golf liên kết với PGA… của Nova Service Group cũng bắt đầu được yêu thích.
Theo chiến lược, Nova Service Group cũng đồng thời hướng tới phát triển hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe với các phòng khám, bệnh viện, nhà thuốc; phát triển hệ thống giáo dục từ mầm non cho tới đại học; học viện Bóng đá. Ngoài ra, Nova Service Group cũng đầu tư vào quỹ phát triển y tế và giáo dục.
Nova Consumer – Kế thừa thành quả 29 năm
Cũng nằm trong hệ sinh thái của Nova Group, Nova Consumer Group được xây dựng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tiêu dùng toàn diện, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu và nâng cao chất lượng sống cho mọi gia đình Việt.
Lợi thế của Nova Consumer Group là phát triển trên nền móng vững chắc từ thương hiệu Anova Corp – vốn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp hơn 29 năm qua. Dựa vào tiềm lực tài chính và kinh nghiệm quản trị, Anova đã thực sự làm chủ được khâu “nông trại” với một AnovaFeed – công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam; với BIO, AnovaPharma – nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ dược thú y và thủy sản; với AnovaFarm và mô hình chăn nuôi khép kín theo chuỗi, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng...
Với mô hình 3F (Feed, Farm, Food) - chuỗi cung ứng thực phẩm khép kín “từ nông trại đến bàn ăn”, Nova Consumer Group sẽ được tập trung đầu tư phát triển hệ sinh thái sản phẩm tiêu dùng trong thời gian tới. Nhiều sản phẩm đã và sẽ có tại Nova Consumer Group sẽ là mặt hàng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt như: xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê, nước đóng chai; các loại thức ăn dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, thực phẩm chức năng…
Ngoài ra, Nova Consumer Group còn đầu tư các công nghệ tiên tiến hướng đến phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam có chất lượng tốt nhất ra thị trường thế giới như: Cà phê, hạt tiêu, hạt điều, gạo, thanh long, trái cây sấy… đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn các thị trường khó tính nhất.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)