“Novator” – người cải tiến
“Nova” là chữ viết tắt của Novator, có nghĩa là Người cải tiến. Người sáng lập Nova Group ngay từ 29 năm về trước đã muốn “đứa con” của mình sẽ lớn lên và được vun đắp bởi những con người luôn đổi mới, luôn sáng tạo, luôn cầu tiến để phát triển.
|
Hay gia nhập Nova Group – để đóng góp cho xã hội, để phát triển bản thân. |
Khởi thủy là một tập đoàn chuyên về lĩnh vực thú y và các sản phẩm phục vụ nông nghiệp, đã đột phá đưa Nova Group lên một tầm vóc mới: Tầm vóc của người dẫn đầu.
Thương hiệu Nova Group với khối Rubik màu xanh lá mạ đã thắp sáng khắp nơi góp phần mang lại Thịnh vượng và Hạnh phúc cho cộng đồng.
Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng và vận hành bất động sản trung tâm, Nova Group lại một lần nữa khẳng định sự dấn thân khi bắt tay thực hiện các dự án đại đô thị (khu đô thị vệ tinh và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng) ở các vùng đất tuyệt đẹp, giàu tiềm năng của Việt Nam và lập tức gây tiếng vang, được người tiêu dùng cả nước đón nhận. Sự quyết liệt theo đuổi cái mới, kiên định với mục tiêu ban đầu, không ngần ngại cải tiến quy trình, cải tiến cách làm, cải tiến ngay cả trong tư duy…, “cỗ máy” Nova Group chưa bao giờ ngừng tiến lên phía trước.
Và giờ đây, năm 2020, khi cả thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch, Nova Group chưa bao giờ để “thời gian chết”. Novators chọn thời gian này làm bản lề để cải tiến, để đổi mới, để một lần nữa tái cấu trúc và vươn lên sau đại dịch với một tầm vóc mới: Tầm vóc của một tập đoàn kinh tế đa ngành nghề.
Sắp tới, sẽ có rất nhiều thương hiệu mới lần lượt xuất hiện trong hệ sinh thái Nova Group. Và trước mắt, có vô vàn cơ hội và thử thách đặt ra cho toàn thể Novators. Với triết lý, tinh thần “Cải tiến nhỏ - Thành công lớn” sẽ giúp toàn thể cán bộ - nhân viên Nova Group tiến lên phía trước, kiên định với mục tiêu phát triển lâu dài.
|
Nova Group – ngôi nhà của những người cải tiến. |
Ở Nova Group, cải tiến là một quá trình, là việc làm hàng ngày và không có điểm kết thúc. Sáng tạo là vô hạn và luôn được khuyến khích.
Nova Group đang cần nhiều hơn nữa những “người cải tiến”.
Giá trị cốt lõi HIỆU QUẢ - CHÍNH TRỰC - CHUYÊN NGHIỆP đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn trong suốt hơn 28 năm qua.
Với một hệ sinh thái đa ngành, Nova Group đang cần nhiều hơn nữa những “người cải tiến”.
Ở Novaland Group, rất cần những người thiết kế, những kỹ sư, những “phù thủy” marketing, những người tận tâm bán hàng… để xây dựng nên những sản phẩm bất động sản để đời, kiến tạo những điểm đến đa sắc màu cảm xúc. Những ngôi nhà đẹp sẽ được xây nhiều hơn nữa, những điểm đến sẽ ngày càng hấp dẫn hơn nữa và cuộc sống sẽ bừng sáng hơn nữa theo thời gian.
Ở Nova Service, rất cần những nhà tổ chức chuyên nghiệp; những người tận tâm mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất; những người thầy trong y tế - giáo dục trọn vẹn tâm tài… Tất cả sẽ chung tay cùng Nova Service tập trung phát triển hệ sinh thái trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ bao gồm Bán lẻ với chuỗi hệ thống nhà hàng – cà phê – lounge và cửa hàng bán lẻ; Dịch vụ với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp; Phát triển cộng đồng với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.
Ở Nova Consumer, để đạt được chuẩn chất lượng cao mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, rất cần những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp thiết yếu với đời sống của mọi gia đình Việt. Các loại thực phẩm như xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê, nước đóng chai; các loại thức ăn dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, thực phẩm chức năng… dưới bàn tay tài hoa của các “Novator” sẽ sớm được người tiêu dùng trong nước và quốc tế đón nhận.
Và hơn hết, Nova Group rất cần những nhà quản trị đầy kinh nghiệm, những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Group trở thành một Tổ hợp kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực Bất động sản, dịch vụ, tiêu dùng, cung cấp những dịch vụ, những sản phẩm thiết yếu cho xã hội.
Bạn biết gì về Novator? Đó là một người thể hiện rõ Giá trị cốt lõi của Nova Group: Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp.
Muốn hoàn thành nhiệm vụ được giao; muốn có Hiệu quả tốt trong công việc, ta phải có Nghề Nghiệp Chuyên môn, phải giỏi nghiệp vụ mới tạo được thế mạnh. Chính trực giúp tạo sự bền vững, giúp ta tuân thủ nội quy thượng tôn pháp luật và tự chịu trách nhiệm trong công việc.
Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp là 3 tố chất không thể tách rời, là Giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Nova Group.